Trang trí hội trường cưới với sắc cam vàng cuối thu

Mùa cưới 2012, khi sắc hồng nhạt, màu kem, màu sâm-panh của tông cổ điển lên ngôi, thì việc sử dụng sắc cam vàng trang trí cho hội trường cưới là sự phá cách khiến tiệc cưới của bạn thêm ấn tượng. Tiết cuối thu se lạnh cũng rất hợp với tông màu rực rỡ này.

Màu cam là màu của mùa thu, tượng trưng cho sự thu hoạch và trưởng thành. Còn lựa chọn nào tốt hơn để trang trí hội trường cưới? Chọn màu cam làm màu chủ đạo không có nghĩa là không gian phải ngập trong sắc màu ấy. Chỉ cần sự điểm xuyết của những bông hoa hồng, hoa tỉ muội, cúc vạn thọ, phong lan trên bàn tiệc, những chiếc khăn màu cam được gấp khéo léo, những ly nến hay những tấm thiệp nhỏ xinh. Hội trường dành cho đám cưới của bạn sẽ trở nên ấm áp hơn nếu những món đồ ấy được đặt dưới ánh sáng vàng dịu của đèn neon.

Sắc cam vàng cũng rất thích hợp tạo nên nét ấn tượng cho những không gian rộng rãi, vì vậy nó có thể được sử dụng cho những tiệc cưới ngoài trời. Một chiếc cổng hoa cầu kì, những chiếc ghế trắng được điểm tô bằng dải ruy băng lụa hay giỏ hoa được tạo hình dưới đôi tay tài hoa của người trang trí tạo nên không gian hoàn hảo cho một đám cưới lãng mạn.

Phong cách trang trí hội trường cưới bây giờ vô cùng đa dạng, ngày càng du nhập từ nhiều nền văn hóa hơn. Chúc hai bạn chọn ra được phong cách phù hợp để có một ấn tượng khó quên trong suốt cuộc đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.