Thiết kế nội thất phong cách cổ điển

Một trong những yêu cầu khi thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển chính là sự lộng lẫy, cuốn hút từ những chi tiết hoa văn cầu kỳ làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyền quý của gia chủ. Tuy nhiên, đây không phải là hình thức trang trí mang tính phô trương, nội thất cổ điển chứa đựng cả một giá trị nghệ thuật. Vì khác với phong cách hiện đại ngày nay (có nét đặc trưng là dễ kết hợp màu sắc, chất liệu) còn phong cách cổ điển cần sự tư duy, tỉ mỉ trong từng chi tiết màu sắc, hoa văn, kiểu dáng….và sự tài hoa của người thiết kế.

Phong cách cổ điển rất khó tiếp cận, thiếu kỹ năng sắp xếp bố cục, tỉ lệ pha trộn màu sắc cho tới các đường nét hoa văn sẽ khiến không gian lộn xộn, rối mắt và nặng nề những chi tiết.

Nội thất chung cư cao cấp Cầu Giấy

Phong cách nội thất cổ điển hiện nay vẫn có rất nhiều người quan tâm. Đa số các thiết kế phong cách cổ điển đều lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của địa chủ hay vua chúa với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện gu thẩm mĩ và ý muốn thể hiện quyền lực và sự giàu có của chủ nhân và dường như nó dã trở thành phong cách riêng mà chỉ người giàu mới có thể làm được.

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển – ảnh minh họa

Những thiết kế mang phong cách cổ điển ngày càng hoàn thiện và trở thành phong cách cho sự xa hoa giàu có và sang trọng. Phong cách này thường được thiết kế và trang trí rất tỉ mỉ, cầu kỳ mà phần nhiều trong đó được làm thủ công.

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển – ảnh minh họa

Đồ nội thất chú trọng đến vật liệu tự nhiên như đồ gỗ kết hợp với gam màu đỏ là một màu nóng và đầy gợi cảm thích hợp để tạo cho căn phòng vẻ sang trọng và thoải mái.

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển – ảnh minh họa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.