Thiết kế nội thất phòng cưới dưới 15m2

Diện tích khiêm tốn là thách thức lớn nhất đối với các kiến trúc sư  thiết kế nội thất phòng cưới. Bố trí, sắp xếp đồ đạc như thế nào? Sử dụng màu sắc ra sao để có một căn phòng hoà hợp, mang lại sự thoải mái cho đôi vợ chồng mới?

Để mở rộng không gian, các gam màu sáng, gương, các chất liệu bóng luôn là sự lựa chọn tối ưu. Trong mẫu thiết kế này, Nội thất AK sử dụng tone màu trắng chủ đạo cho tường, nệm và thảm trải sàn kết hợp với màu ghi của giấy dán tường. Tủ áo được làm bằng vật liệu highgloss sáng bóng tươi sáng, sôi động đầy sức sống. Chòng ăn phòng có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tế.

Sơn tường màu trắng kết hợp với giấy dán tường màu sáng màu có thể giúp phòng cưới có vẻ rộng hơn bình thường

Thiết kế nội thất phòng cưới dưới 15m2

Với căn phòng có diện tích khiêm tốn dưới 15m2 đã được các KTS Nội thất AK thiết kế và trang trí rất phù hợp với đồ nội thất được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn; kết hợp với ánh sáng và màu sắc căn phòng khiến căn phòng rộng hơn. Ngoài ra sự kết hợp này giúp căn phòng trở lên ấm cúng và lãng mạn.

Bố cục  không gian nội thất phòng cưới nhỏ

Bạn dự định thiết kế phòng cưới trong một không gian hạn chế? Vậy còn chần chờ gì mà không gọi tới hotline 098 286 1136 để nhận tự vấn miễn phí từ Nội thất AK?
Xem thêm Các mẫu thiết kế phòng cưới khác của AK.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.