Gạch trang trí từ da

Những sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm từ da thường được ưa chuộng vì có giá trị về thời trang và thẩm mỹ. Lấy ý tưởng từ da, gần đây trên thị trường trang trí nội thất đã xuất hiện nhiều loại gạch trang trí và ốp lát mang “sắc màu” của… da.

Gạch… da

Da hươu:

Là bộ sưu tập với ý tưởng hình thành từ hoa văn của tấm da hươu với nhiều hoa văn và màu sắc mới lạ như nâu, vàng… dễ tạo ấn tượng cho ngôi nhà, nhất là những không gian sống mang hơi hướm cổ điển. Loại gạch này thích hợp để ốp lát cho các phòng ăn, bếp, nhà tắm… và nếu dùng những thiết bị vệ sinh, nội thất màu trắng hoặc màu tương phản với màu gạch sẽ tạo được cá tính mạnh mẽ và sang trọng.

Da bò:

Là những mẫu mã gạch có nhiều hoa văn uyển chuyển như những sản phẩm thủ công mỹ nghệ được trang trí hài hòa bằng những đường chỉ ấn tượng. Những loại gạch da bò mới nhất cũng có nhiều màu sắc phong phú và đa dạng, phù hợp lát cho phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp hoặc nhà tắm. Đi kèm với những loại gạch này còn có loại gạch viền, điểm đặc biệt của gạch viền là có nhiều hoa văn trên nền da bò, khi lát sẽ tạo ra những điểm nhấn ấn tượng cho các căn phòng.

… và da rắn:

Hợp với những không gian hiện đại và mới mẻ, gạch da rắn tạo được ấn tượng từ chính những hoa văn và đường vân như nổi trên từng viên gạch. Màu sắc của các loại gạch này cũng khá phong phú để khi sử dụng có thể phối hợp lẫn nhau tạo ra những điểm nhấn. Tuy nhiên, với những hoa văn sống động, gạch da rắn cũng có thể sử dụng một màu kết hợp với trang trí nội thất phù hợp để tạo được ấn tượng cũng như thể hiện từng phong cách riêng của gia chủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.