Hoa súng Thái Lan

Hoa súng là một loại hoa đẹp với nhiều màu sắc, tuy nhiên dòng hoa súng Việt Nam lại rất hạn chế về màu sắc chỉ có hai màu là đỏ, trắng và hoa chỉ nở vào mùa hè, không có mùi thơm. Hiện nay dòng hoa súng Thái Lan mới du nhập về Việt Nam chưa lâu nhưng đã được người chơi hoa súng rất ưa chộng vì loài hoa này có nhiều màu sắc và có hương thơm quyến rũ.

Ưu điểm của hoa súng Thái Lan:
Hoa Súng Thái Lan có nhiều màu sắc đẹp và rất lạ mắt đó là các màu: Hồng, tím, tím biếc, xanh nhạt, xanh đậm, màu cà rốt, màu Boxdau, vàng hoa kép, trắng hoa kép, hoa trắng nở ban ngày và hoa trắng nở ban đêm, đỏ thắm, đỏ cờ, đỏ tím, màu hoa mười giờ, màu cánh sen ,hồng nhạt, phấn hồng và đặc biệt hoa súng Thái lại mang hương thơm rất quyến rũ, nồng nàn.

Hoa súng Thái Lan là cho hoa vào tất cả các mùa trong năm và từng bông hoa nở rất lâu tàn và khi bông này tàn thì bông tiếp theo lại vươn lên trong làn nước nở và tỏa hương thơm. Chính vì lẽ đó mà người ta gọi hoa Súng Thái Lan là hoa Ly sống dưới nước bởi vẻ đẹp tinh tế, nhiều sắc màu và hương thơm dịu nhẹ của hoa mang lại cho ta.

Để trồng hoa súng Thái Lan chỉ cần một chậu trồng cây cảnh loại vừa dưới đáy có bịt kín lỗ để tránh thoát bùn và nước ra ngoài và đặt chỗ có đủ ánh sáng mặt trời cho cây quang hợp và phát triển là bạn đã có một chậu hay bể hoa súng Thái Lan nở hoa quanh năm rất đặc sắc và tuyệt đẹp.

Chậu hoa súng có thể để ở nhiều nơi được như : Trong vườn, trên sân, sảnh của các tầng, trên ban công, sân thượng hay buổi tối mang vào trong nhà, để trong phòng khách thưởng ngoạn hoa rồi ban ngày lại mang ra sân cho cây phát triển, hay trồng hoa Súng Thái trong bể non bộ để tạo ra những bể non bộ hài hòa và tuyệt đẹp. Đó là cách chơi và cũng là điểm nhấn tô điểm cho khu vườn và ngôi nhà của bạn thêm tươi đẹp và sinh động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.