Phòng chờ New Style – Điểm hẹn của các ý tưởng

Người ta thường nói, dân kiến, dân nghệ, dân thiết kế cứ mải đi làm đẹp cho người khác mà quên chăm chút cho văn phòng của mình. Nhưng khi đến với không gian phòng chờ của văn phòng đồ họa New Style do các KTS aK thiết kế, những gì thấy được lại minh chứng điều ngược lại.

Giám đốc New Style đã từng tâm sự với các KTS aK rằng: “Đã là một công ty về thiết kế đồ họa thì tuyệt đối không thể xuề xoà với nơi mình làm việc được, đặc biệt là phòng chờ – nơi mà khách hàng đặt chân đến và có cái nhìn nhận đầu tiên về công ty. Tôi luôn muốn phòng chờ của công ty phải là một không gian gợi tới cho khách hàng hay bất kì đối tác nào đó ghé thăm rằng đây là nơi gặp gỡ của những ý tưởng phá cách và có chiều sâu”. Từ đó, chặng đường đi tìm ý tưởng thiết kế phòng chờ cho New Style của các KTS aK được bắt đầu.

Đầu tiên là phần màu sắc trang trí. Cả không gian phòng chờ rộn ràng với đủ những gam màu mạnh, đa dạng và không tuân theo một quy tắc phối màu bài bản nào, cũng chẳng phải theo mốt phong thuỷ thời thượng mà khối người vận dụng trong trang trí nội thất. Nhưng nó không chỉ đơn thuần là những màu sắc lộn xộn, ngẫu nhiên, tùy hứng. Thực chất theo như các KTS aK tiết lộ, ý tưởng này xuất phát từ các bức tranh trừu tượng của danh họa Piet Mondrian – mà trường phái của ông đang ảnh hưởng rất sâu sắc đến các họa sĩ thiết kế quảng cáo của New Style cũng như các công ty thiết kế quảng cáo khác hiện nay.

Các chi tiết trang trí nội thất trong phòng cũng được sàng lọc, giản lược để mỗi góc căn phòng thể hiện một ý tưởng trưng bày tuy giản đơn mà tinh tế. Tính năng của căn phòng được tận dụng tối đa, mục đích đem lại không gian phòng chờ thông thoáng. Hơn nữa, không gian sảnh rộng rãi là nơi quan sát, chiêm ngưỡng những góc trang trí đẹp, được sắp đặt công phu. Đó là bức tranh trừu tượng mạnh mẽ, cá tính với những nét cọ chắc khoẻ, hay một lọ hoa ý nhị được đặt trên chiếc bàn kính trong suốt… đâu đâu cũng mang sắc màu của sự sáng tạo đầy cá tính.

Có thể nói “Ý nhiều hơn lời” là những từ chính xác nhất để nói về phòng chờ này của New Style. Căn phòng chính là câu chào tuyệt vời nhất, là một lời khẳng định đầu tiên nhưng vững chắc nhất của New Style gửi tới khách hàng của mình. Bạn cũng đồng ý với tôi điều ấy chứ? Vậy còn chần chừ gì nữa, sao không để chúng tôi thiết kế giúp bạn?

Hãy tiếp tục khám phá những thiết kế khác của chúng tôi:

Phòng giám đốc với tông màu nâu trầm của gỗ

-Văn phòng mềm mại sắc màu cuộc sống.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.