Phòng ngủ, không gian của những phút bình yên

Sau những vất vả, lo toan vì công việc, cuộc sống thường nhật, những giờ phút nghỉ ngơi là vô cùng quý giá, tạo một không gian phòng ngủ có thể đem lại cho bạn sự thư giãn tuyệt đối, cũng như những cảm hứng, nguồn năng lượng sống là điều mà các KTS của Nội thất aK chúng tôi luôn mong muốn dành tặng cho bạn.

Đôi khi bạn cảm thấy cuôc sống đã quá chật chội và bạn cần một khoảng không, một bầu trời, một cõi riêng cho buồng phổi tự do hít thở, thì đây là nơi dành cho bạn – một không gian phòng ngủ thật hiện đại, nhưng vẫn mộc mạc đơn sơ bạn đã từng ao ước khi xem những bộ phim Hàn Quốc. Và bạn chỉ mơ thôi chứ chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể có một phòng ngủ như thế trên một căn hộ chung cư tại thành phố ồn ào náo nhiệt như Hà Nội.

Này nhé, bạn nhìn xem phòng ngủ mà các KTS của chúng tôi đã thiết kế cho anh Đạt và nhắm mắt lại nghĩ về một phòng ngủ của mình. Không gian phòng ngủ thường ngày bây giờ sẽ là nơi mà bạn có thể vừa nằm trong tấm chăn ấm vừa ngắm cảnh mặt trời đang lên từ đường chân trời, nhìn cuộc sống ngoài những ô kính, nghe những âm thanh êm êm của bình minh nơi phố thị, vừa xa vừa gần. Còn khi đóng tấm cửa kính ấy lại tạo thành một bức chắn âm thanh, một sự im lặng ngăn cách hoàn toàn giữa bạn và thế giới hiện đại ồn ào. Bạn mặc sức ngự trị khoảng không của mình, cảm thấy mây rất gần, cảm thấy trời rất cao và xanh từ ban công phía ngoài, cảm thấy mình nhỏ bé và cuộc sống thật đáng yêu.

Rồi căn phòng ngủ tối trước kia chỉ được chiếu sáng bằng những ngọn đèn nhân tạo giờ tràn ngập ánh sáng ùa vào một cách tự nhiên, các vách được sơn một màu be nhẹ nhàng phản chiếu với những tia nắng mặt trời mỗi ban mai. Một không gian phòng ngủ tĩnh đến lạ kì khiến thời gian như đang ngưng đọng nơi đây để bạn quay về cùng những ký ức dịu êm trong những giấc ngủ êm đềm…

Bạn nghĩ gì nếu tôi nói rằng: chúng tôi có thể làm bạn hạnh phúc hơn? Tôi biết bạn sẽ không tin điều ấy ngay đâu. Nhưng bạn ạ, chẳng phải tính cách và tâm hồn của một người được hình thành và xoa dịu từ những gì mà người đó trải qua trong cuộc sống, từ nhưng nơi ta nhìn thấy, đi lướt qua hay ngồi lại, những gì mà mắt ta trông thấy không nhiều thì ít cũng tác động đến ta hay sao? Và chẳng phải bạn sẽ thấy thảnh thơi, yên bình và hạnh phúc hơn nếu được nghỉ ngơi tại một phòng ngủ tuyệt vời như thế sao?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.