Khi tiền sảnh văn phòng không chỉ là nơi tiếp tân

Tiền sảnh văn phòng – bộ mặt của công ty – không chỉ đơn giản là nơi đón tiếp khách hàng, đối tác, mà còn có một chức năng quan trọng nữa là giới thiệu văn hóa của công ty, hay sản phẩm công ty cung cấp. Do đó,  toát lên đặc trưng của mỗi doanh nghiệp là một yêu cầu không thể thiếu trong thiết kế tiền sảnh văn phòng.

Tiền sảnh văn phòng trụ sở chính viện mắt quốc tế Việt Nga – Thiết kế: KTS aK.

Thiết kế của aK lấy màu xanh – trắng trên logo của Viện mắt Việt Nga làm chủ đạo cho tiền sảnh, mang lại cảm giác dịu mắt ngay từ những bước chân đầu tiên tiến vào. Cửa là nơi tiếp giáp và thu nạp vượng khí, có thể ảnh hưởng tới toàn bộ bố cục của tòa nhà, vì thế phải có sự cẩn thận trong thiết kế khu vực này. Có thể nói phần bố cục phía trước cửa chính ngày càng trở thành một cách để thể hiện ra bên ngoài thực lực của công ty, nơi khuếch trương tiếp thị bộ mặt của công ty với các đối tác và bạn hàng.

Do đó, những quầy trưng bày kính được đặt vào tiền sảnh. Bệnh nhân đến với viện mắt vừa được điều trị bằng những phác đồ hợp lý, vừa có thể lựa chọn sản phẩm kính thuốc phù hợp với bệnh lý của bản thân. Không thể nhầm lẫn nơi đây với một ngân hàng, một sàn vàng, vì nó mang đặc trưng riêng biệt của một tiền sảnh viện mắt.

Điều cần nói ở đây là sự thể hiện này không phải chỉ là hiệu quả hào nhoáng bên ngoài, mà là chỉ sự chỉnh thể, hài hòa về cảm nhận bố cục cho tiền sảnh. Giữ được phong cách bố cục cân đối, hoàn chỉnh là một biện pháp tốt để tạo cảm giác, tâm lý cân bằng cho bệnh nhân.

Làm tăng cảm giác về thực lực của công ty thông qua cách thiết kế, cách sử dụng chất liệu, quy mô để hình tượng hóa tiềm lực của công ty; làm tăng cảm giác về sự chính quy, quy củ của công ty; chính là yếu quyết để thiết kế nên một tiền sảnh văn phòng đẹp, hợp lý, hợp nhãn. Nội thất aK chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến “bộ mặt” ấn tượng cho công ty của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.