Phòng trẻ em mang sắc vàng mùa thu

Màu vàng là màu sắc gợi lên mặt trời, do đó gợi lên sự ấm áp và những ngày nắng đẹp, cũng mang đến năng lượng tràn đầy cho các bé yêu khi dùng để trang trí phòng trẻ em. Màu vàng trong trang trí dễ thích nghi với nhiều phong cách và nó cũng phù hợp để xây dựng nên tính cách hướng ngoại cho trẻ nhỏ.

Để mang lại sự tươi mới cho một căn phòng trẻ em, các sắc độ  từ vàng nhạt mềm mại đến cam sậm rực rỡ có thể được dùng để tạo nên những căn phòng đồng điệu nhưng không đơn điệu.

Từ màu da, vàng mơ đến cam đậm

Phòng trẻ dùng tông màu trắng, vàng, cam

Hoặc liên kết màu vàng với màu sắc khác mịn như màu đỏ hoặc màu xanh. Kết quả là ta có một phòng trẻ em tươi sáng, rực rỡ và năng động.

Phòng trẻ sơ sinh kết hợp màu cam cùng màu xanh cốm

Xanh nõn chuối cùng vàng sậm điểm xuyết hoa đỏ

Kết hợp nhiều màu sắc tạo hình khối cho phòng trẻ

Màu cam cùng tường ghi xám

Hay vàng cùng xanh dương

Màu vàng mịn màng và rực rỡ cũng thích hợp cho phòng ngủ của những cô bé tuổi teen. Những căn phòng trẻ em sử dụng màu vàng nhạt từ sơn tường tới đồ nội thất mang lại vẻ dịu dàng nữ tính và trẻ trung. Sắc thu còn thể hiện ở chính những chất liệu làm nên những món đồ nội thất.

Phòng trẻ em đầy nữ tính với vải thô sọc và những chiếc giỏ mây

Màu nâu của gỗ tạo chút hoài cổ cho căn phòng

Trang trí phòng ngủ cho trẻ bằng những dây hoa vẽ trên tường

Những bông hoa gợi sắc thu vàng cho phòng trẻ em.

Màu vàng mơ khiến căn phòng của cô chủ nhỏ cũng mộng mơ như thế.

Bạn hoàn toàn có thể đưa sắc thu vào những căn phòng trẻ em, chỉ cần một chút sáng tạo và một chút tinh tế. Chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.