Phòng bếp tiện dụng cho phụ nữ Việt

Thấu hiểu nỗi lòng của người phụ nữ, Nội thất aK xin gửi tới chị em các gợi ý cho  các Thiết kế phòng bếp tiện dụng  thay lời chi ân những người phụ nữ Việt Nam

Chị em phụ nữ bây giờ thật vất vả khi phải vừa đảm trách công việc ngoài xã hội, vừa không được quên đi công việc phòng bếp của người làm vợ, làm mẹ trong gia đình.  Nhiều chị em thật sự băn khoăn khi phải làm tốt cả hai vai trò trên. Tuy nhiên, bên cạnh sự khéo léo của chính người nội trợ, nó còn phụ thuộc nhiều cách sắp đặt bài trí phòng bếp, công năng của tủ bếp, là nơi hỗ trợ chính trong việc bếp núc của chị em.

Sự tiện nghi

Sự tiện nghi trong phòng bếp đó là sự tiện nghi của các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, tủ lạnh, máy sinh tố, bếp từ, máy rửa bát… Nó không chỉ khiến cho công việc bếp núc được nhanh chóng hơn mà còn giúp cho người phụ nữ có nhiều thời gian vào chau chuốt những món nấu, bài trí mâm cơm ngon mắt hơn.

Kiểu dáng

Khi thiết kế phòng bếp cũng như tủ bếp, KTS thường dựa trên diện tích của phòng bếp mà có những cách bố trí sao cho phù hợp và thẩm mỹ. Bên cạnh đó cũng không quên sự tiện dụng và công năng tối đa khi sử dụng các thiết bị nhà bếp và đồ đạc. Chính như vây, chị em sẽ không phải chạy đi chạy lại, hay mất công tìm những thứ cần thiết hoặc liên quan. Quan trọng nhất kiểu dáng của tủ bếp liên quan tới việc săp xếp các ngăn của tủ bếp. Chúng giống như một thư viện về đồ nhà bếp từ những thứ bình thường như ngăn để bát, đĩa, xoong nồi,… đến ngăn để gia vị, hay những thứ nhỏ nhỏ như khăn lau, găng tay, mở nắp rượu,… hay những thứ không thể thiếu là thùng đựng gạo, thùng rác… Tất cả những thứ đó đều cần được bố trí hợp lý, gọn gàng.

Tiết kiệm thời gian

Phòng bếp có thể được nói là nơi tạo ra không gian ấm cúng trong một gia đình nhưng cũng có thể nói là nơi mà chị em bận rộn với nó nhất. Trước khi ra mắt một mâm cơm ngon lành, người phụ nữ phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ nhặt, rửa, mổ, xẻ… đến khi gần xong thì phải lau chùi gọn gàng để “nhà sạch thì mát, bát sạch thì ngon. Các nhà thiết kế của Nội thất AK cũng không quên điều đó và đưa nó vào trong thiết kế của mình. Ví dụ như dùng việc dùng bếp từ với bế mặt phẳng, khu rửa bát rộng, thoáng , tủ bếp được làm cánh thẳng, phẳng, chỉ thêm một chút viền trang trí cho không đơn điệu. Các ngăn tủ bếp được bố trí hợp lý, vừa tầm với, dễ lau chùi…

Bạn còn nhiều băn khoăn về phòng bếp cũng như công năng của tủ bếp nhà mình? Hãy để các nhà thiết kế của Nội thất AK được chia sẻ và tư vấn cho bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.