Sắc xuân trong thiết kế biệt thự Tây Đáy

Dự án: Thiết kế biệt thự AK10 – ông Thành, Tây Đáy, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam.

Chủ trì thiết kế: KTS. Hoàng Danh Toàn.

Thiết kế: KTS. Lê Minh Đức.

Diện tích mặt bằng: 245 m2.

Hình thức kiến trúc: Biệt thự vườn 4 tầng.

Với diện tích đất 245m2, 2 mặt tiền 13.6 m và 18 m, lô đất của ông Thành trong khu đô thị mới bờ Tây sông Đáy được lên thiết kế với ý tưởng đưa sức sống rạo rực của mùa xuân đến với một công trình xây dựng khô cứng.

Phối cảnh thiết kế biệt thự

Phương án thiết kế biệt thự sân vườn kết hợp cây xanh, hồ nước và lối đi quanh nhà, qua đó tận dụng các góc nhìn ra sân vườn từ các phòng. Không gian ngoại cảnh sinh động giúp con người thư thái hơn, cảm nhận sự bình yên trong mái ấm thân thương ấy.

Mặt bằng tầng 1 -Thiết kế biệt thự

Nét kiến trúc hiện đại với những đường khối vuông vức khỏe khoắn kết hợp cùng màu sơn trắng xám “không bao giờ lỗi mốt” sẽ là minh chứng cho bất cứ vị khách nào ghé thăm về mắt thẩm mỹ của gia chủ, một con người không xa hoa, đầy hoài bão và năng động.

Mặt bằng tầng 3 và tầng áp mái – thiết kế biệt thự

Cắt đặt không gian kiến trúc một cách hài hòa, các phòng được thiết kế đủ mà không quá nhiều, nhường lại không gian cho các hành lang, các khoảng trống tạo bước đệm giữa các khu vực trong căn biệt thự, nơi có thể đặt thêm vào đó những cây xanh, mang hương sắc mùa xuân tươi mới tràn qua không gian.

Đảm bảo tính công năng và độ thẩm mỹ, Nội thất aK tự hào mang đến những công trình độc đáo và mang dấu ấn riêng của gia chủ. Nếu bạn cần thiết kế biệt thự, nhà lô phố hay nội thất phòng ở, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.