Thiết kế nội thất chung cư | Nội thất phòng ngủ Penthouse lịch lãm

Thiết kế nội thất chung cư | Tiếp theo loạt bài về nội thất Penthouse, AK xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu thiết kế phòng ngủ trong những căn chung cư thông tầng lịch lãm.

Nằm trên nóc tòa nhà được thiết kế theo phong cách Art Deco kinh điển, trên phố Hudson Street, TriBeCa, thành phố New York, căn penthouse có hình dáng như một khối hộp bằng kính trong suốt như phiên bản của các cửa hàng Apple, với diện tích gần 2.300 m2, những cửa sổ cao tới 5m, chủ nhân ngôi nhà có thể thỏa sức thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông Hudson và cuộc sống sôi động tại khu Manhattan sầm uất của New York.

Thiết kế nội thất chung cư | nội thất phòng ngủ Tribeca Penthouse

The Royal Garden nằm trên Đường Mody này cách tuyến Đường sắt Airport Express tại Ga Kowloon 8 phút đi bộ. Sân bay Quốc tế Hồng Kông cách đó 40 phút lái xe.

Thiết kế nội thất chung cư nội thất phòng ngủ The Royal Garden

Căn penhouse nằm trên bờ vịnh Miami, bang Florida, Hoa Kỳ, từ phòng ngủ, chủ nhân có thể ngắm Thái Bình Dương xanh mát

Thiết kế nội thất chung cư nội thất phòng ngủ Residence Miami

 Nằm trên đỉnh Tháp Odeon cao 170m tại Monaco, từ phòng ngủ căn penthouse Monaco trị giá 280 triệu USD, chủ nhân có thể ngắm nhìn toàn cảnh biện Đia Trung Hải.

Thiết kế nội thất chung cư nội thất phòng ngủ  Monaco

Kính được khai thác tối đa để tận dụng ánh sáng, gió trời và không khí trong lành trên cao. Những công nghệ mới nhất cũng được áp dụng để tạo ra không gian sống thoải mái và hiện đại cho căn penthouse  Lansdown Crescent – một ví dụ nổi tiếng của kiến trúc Georgia ở Notting Hill, Anh. 

Thiết kế nội thất chung cư nội thất phòng ngủ Lansdowne Crescent

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.