Giải pháp nào cho thiết kế nội thất phòng cưới diện tích nhỏ?

Với diện tích hạn chế, thật khó để thiết kế một nội thất phòng cưới đẹp nhưng không có nghĩa là không thể. Một chút khéo léo, một chút tinh tế, tân lang tân nương sẽ có một phòng tân hôn ưng ý.

Thiết kế nội thất phòng cưới diện tích nhỏ

Bố trí đồ đạc:

Trong một căn phòng nhỏ, hạn chế tối đa các đồ đạc không cần thiết là yêu cầu được đặt lên hàng đầu. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng cưới (giường đôi và tủ áo) sẽ giúp căn phòng thoáng và gọn gàng hơn.

Chiếc tủ áo đa năng kết hợp kệ tivi thậm trí cả bàn làm việc cùng với một chiếc giường khổ 1.6x2m đặt giữa phòng để tân dụng khoảng trống 2 bên cho bàn phấn và tủ đầu giường là một lựa chọn hoàn hảo.

Màu sắc:

Thiết kế nội thất phòng cưới diện tích nhỏ | Noi that phong cuoi

Thiết kế đơn giản cộng với màu sắc tươi sáng là hai tiêu chí cần thiết cho bất kỳ không gian hẹp nào, đặc biệt là thiết kế phòng cưới

Ánh sáng:

Ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang trí cao cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng cưới diện tích nhỏ | Noi that phong cuoi

Với những căn phòng không cửa sổ, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Ta cũng nên sử dụng cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng. Cửa sổ mái cũng là một lựa chọn hay, tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ.

Thiết kế nội thất phòng cưới diện tích nhỏ | Noi that phong cuoi

Sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thật

Hi vọng những mách nhỏ của nội thất AK sẽ giúp các đôi bạn trẻ có được môt phòng tân hôn thật ưng ý. Mọi yêu cầu thiết kế nội thất phòng cưới xin gửi về [email protected] hoặc hotline: 0982.86.11.36

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.