Thiết kế nội thất chung cư cao cấp – căn hộ thông tầng Tel Aviv

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp – căn hộ thông tầng tại Tel Aviv là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, kiến trúc, nội thất và công nghệ.

Nằm trong tháp W trong tòa Tzameret Park, căn hộ penthouse sang trọng này chiếm ba tầng chót tòa tháp, tại đây, chủ nhân có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh Tel Aviv và Địa Trung Hải. Với chiều cao 6 mét căn hộ có sảnh lớn, thang máy nội bộ độc lập, bể bơi trong nhà, sân thượng tầng kính nhìn ra phòng chờ, thêm ba phòng ngủ, phòng tắm và phòng cho người giúp việc (với hệ thống điều khiển thông minh kết nối với smartphone của chủ nhân).

 

Thiết kế nội thất chung cư Tel Aviv  – mặt view

Thiết kế căn hộ sử dụng rất nhiều kính, đặc biệt là cầu thang nội bộ hoàn toàn bằng kính cường lực, tạo cái nhìn xuyên thấu 3 tầng nhà.

Thiết kế nội thất chung cư Tel Aviv  – nội thất kính

Điều tuyệt vời nhất trong thiết kế chung cư thông tầng này chính là hệ thống ánh sáng. Về ban ngày, ánh sáng tự nhiên xuyên qua các ô cửa kính khổng lồ, tràn ngập từng ngóc ngách của căn hộ  phòng qua cửa sổ khổng lồ trên mỗi cấp. Nhưng mặt trời lặn, ánh sáng nhân tạo với hiệu ứng hình ảnh và màu sắc tuyệt đẹp tạo ra những mảng màu và kết cấu ấn tượng.

Không gian phòng khách thoáng rộng đặt tại vị trí view đẹp nhất của căn hộ là địa điểm lý tưởng để gia chủ và khách viếng thăm vừa trò chuyện, vừa ngắm nhìn thành phố.

Thiết kế nội thất chung cư Tel Aviv  – nội thất phòng khách

Dành một diện tích khá lớn cho phòng bếp và phòng ăn với những thiết bị nhà bếp hiện đại nhất.

Thiết kế nội thất chung cư Tel Aviv  – nội thất phòng bếp

Độc đáo nhất là một hồ bơi trên sân thượng với hệ thống xử lý nước hiện đại là không gian thư giãn tuyệt vời

Thiết kế nội thất chung cư Tel Aviv  – bể bơi trong nhà

Phòng ngủ căn hộ được chú trọng việc mang lại sự thoải mái cho chủ nhân hơn là những chi tiết cầu kỳ

Thiết kế nội thất chung cư Tel Aviv  – nội thất phòng ngủ

Ghi chú: Tel Aviv (Tel Aviv-Yafo) là thành phố đông dân thứ hai của Israel, tọa lạc tại bờ biển Địa Trung Hải trên một diện tích 50,5 km2, được mệnh danh là thành phố đắt đỏ nhất ở vùng Trung Đông, trung tâm kinh tế,  thủ đô tài chính, thủ đô văn hóa của Israel, trái tim của một khu vực được gọi là “Silicon Wadi” – thung lũng Silicon Israel.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.