10 mẹo “phù phép” với sắc màu để căn bếp không còn nhàm chán Phần 2

Nối tiếp 10 mẹo “phù phép” với sắc màu để căn bếp không còn nhàm chán phần I, sau đây là 5 gợi ý tiếp theo để biến thiết kế phòng bếp thành một không gian giàu tính thẩm mỹ

6. Màu trung tính không có nghĩa là nhàm chán

Thường có một quan niệm sai lầm rằng màu sắc trung tính như rám nắng, nâu, màu xám, trắng hay kem trong thiết kế phòng bếp.

Màu sắc trung tính kết hợp với sự phong phú về màu sắc của sàn gỗ, chất liệu bếp và  sư bắt mắt của thiết bị chiếu sáng có thể thay đổi suy nghĩ của bạn. Một thiết kế nhà bếp toàn màu trắng vấn đầy sức hấp dẫn khi biết kết hợp hệ thống chiếu sáng và các đồ nội thất khác.

7. Màu gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên mang – vẻ đẹp bền bỉ với thời gian

Khi lựa chọn cho căn bếp đang đơn điệu, đừng chỉ nghĩ đến việc chọn màu sơn. Gỗ tự nhiên với màu sắc và các đường vân của nó có thể mang đến những biến thể màu sắc tuyệt đẹp, bền bỉ với thời gian từ sàn gỗ đến bàn ăn, tủ bếp. Hãy nhìn nhận các đường vân gỗ như một cách mang màu sắc tự nhiên vào phòng bếp.

8. Màu gạch

Sử dụng gạch trong thiết kế phòng bếp

Thêm màu sắc không có nghĩa là phải thay đổi toàn bộ từ sàn đến trần nhà. Một chút thay đổi thật tinh tế với gạch men xanh, đỏ hay gạch kính vàng ở khu vực đặt bếp nấu hay lò nướng theo phong cách popart cũng có thể tạo lên sự thu hút của căn bếp.

9. Xóa đi sự buồn tẻ

Nếu căn bếp bị cố định mảng màu lớn của tường và sàn đơn điệu. Hãy khắc phục bằng bàn ghế ăn, thảm, rèm cửa mang màu sắc vui vẻ thậm chí có chút kỳ quái. Biến  phòng bếp thành một không gian vui nhộn! – Tại sao không?

10. Đừng ngại phá cách

Thiết kế phòng bếp phá cách

Tất cả chúng ta bị cuốn vào nhưng thiết kế phòng bếp mang tính chuẩn mực, dựa trên quy tắc này, luật lệ khác, chạy theo xu hướng được đưa ra trong các tạp chí thiết kế nội thất. Nếu các thành viên trong gia đình bạn thích viết, vẽ lên các bức tường – tại sao không  sử dụng sơn màu sắc cho cánh tủ lạnh hay mảng tường liền kề một cách hấp dẫn thay cho cách thông thường? Luôn nhớ rằng, cách trang trí và sử dụng màu sacws trong nhà bếp sẽ tạo cảm hứng và kích thích sự sáng tạo cho bà nội trợ và các thành viên trong gia đình. Vậy cớ gì lại không nghe theo sự mách bảo của trái tim?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.