Tủ bếp chữ L

Tủ bếp chữ L thỏa mãn cả yêu cầu về chức năng và thẩm mỹ, phù hợp với cả không gian rộng và không gian hẹp. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập tủ bếp chữ L đẹp với thiết kế tủ bếp AK nhé

Tủ bếp chữ L cao cấp

Nếu lượng ngăn kéo không đủ, hãy sử dụng các giá treo tường cho những thiết bị hay thường xuyên xử dụng như vỉ nướng, đũa xào,…

Mẫu tủ bếp chữ L đẹp

Với tủ bếp chữ L, bà nội trợ dễ dang di chuyển, thao tác.

Tủ bếp chữ L màu xanh ngọc trẻ trung, ấn tượng

Màu sắc tương phản cho một căn bếp sạch sẽ và ấn tượng. Không đơn giản là một chiếc quầy bếp – đây là một tác phẩm nghệ thuật.

Không cần phải “che giấu” tất cả mọi thứ phía sau những cánh cửa gỗ bí bách, bạn hoàn toàn có thể sử dụng của kính hay kệ mở và không gian của tủ bếp chữ L đủ để bạn thực hiện điều đó.

Trong phòng bếp, hãy đảm bảo ánh sáng luôn đầy đủm không chỉ ở trên cao mà còn ở các khu vực, chẳng hạn như khe tường, dưới tủ bếp trên.

Nếu phòng bếp đủ rộng, bạn có thể “phá vỡ” những khuôn khổ của kiến trúc bếp cũ, kết hợp bố trí các đồ nội thất theo phong cách tự  do để tạo sự thoáng đãng, thoải mái.

Với những căn bếp hẹp và dài, ta nên bố trí so le bàn ăn và tủ bếp, cách sắp xếp này cho thấy ưu điểm vượt trội của tủ bếp chữ L.

Với tủ bếp dạng này, có thể bố trí một bàn ăn nhanh cho bữa sáng hay đêm.

Bạn cũng muốn một chiếc tủ bếp chữ L cho riêng mình chứ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.