Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – Tìm về bình yên

Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – Tìm về bình yên là sự kết hợp tinh tế giữa màu trắng và những tông màu trung tính, tạo hiệu ứng yên bình và trầm lặng.

Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – Tìm về bình yên

Chúng ta không còn trao đổi thông tin chỉ trong thế giới hiện thực nơi mọi thứ đều cần phải được trông thấy. Những ngày bạn cần phải trình bày kế hoạch của mình cho những nhà tài trợ lớn đã qua đi khi mà những kế hoạch ấy có thể được chia sẻ trên mạng và được đánh giá, giới thiệu bởi những đồng nghiệp khác.

Quyền lực đang dần nghiêng về những người sống nội tâm và bởi điều này, thiết kế ở nhiều lĩnh vực đang bắt đầu mất đi cái tôi của nó và trở nên sâu sắc.

Những thiết kế nội tâm tôn sùng sự đơn giản và sáng tạo để tạo nên những hình mẫu và không gian xinh xắn mà không phô trương đồng thời phù hợp với nhu cầu thay đổi của chúng ta một cách mới mẻ và tinh tế.

Xu hướng thiết kế nội thất 2014 –  Bảng màu Tìm về bình yên

Bảng màu Cuộc Cách Mạng Âm Thầm cực kì mờ ảo sử dụng những chuyển đổi nhẹ nhàng trong màu sắc và tông màu để tạo nên một sự kết hợp tinh tế giữa màu trắng và những tông màu trung tính. Những màu sắc này tạo nên hiệu ứng yên bình và trầm lặng theo xu hướng sử dụng những chất liệu tự nhiên. Không gì hiện đại và tạo không gian bằng màu trắng và bóng của chúng tạo nên sự ấm áp thân thiện của con người hơn là sự lạnh lung, trang trọng của những phòng khám. Hãy nghĩ về những đám mây và phần bóng như những sợi lông mềm mại. Những phần bóng mờ rất tinh tế có thể được tìm thấy trong những viên sỏi và những vỏ sò khô dưới ánh mặt trời.

Tham khảo thêm: Seri bài Xu hướng thiết kế nội thất 2014

– Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – ranh giới tu duy

– Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – văn hóa dân gian thành thị

– Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – hành động

– Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – khu vườn bí mật

– Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – tìm về bình yên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.