Quán cà phê đẹp với sắc trắng tinh khôi.

Thật là khó, khi chọn một phong cách, màu sắc riêng cho quán cà phê mới của mình khi mà hiện nay có quá nhiều các phong cách cũng như màu sắc cho bạn lựa chọn. Nhưng bạn biết không, tông màu trắng được xem là đơn điệu, dễ vấy bẩn nhất, các thiết kế lấy màu trắng làm chủ đạo khiến không gian trở nên lạnh lẽo và thiếu sức sống vậy mà dưới biến tấu đầy sáng tạo của các KTS aK quán cà phê bánh Coffee Dimezzo đã trở thành một không gian thanh lịch đầy phong cách.

Màu trắng khiến cho quán cà phê bánh Coffee Dimezzo một không gian tinh khôi và rộng mở. Không gian quán trở nên nổi bật không vì những đồ nội thất cầu kì, mà chính sự đơn giản của sắc trắng phối hợp một cách ăn ý với sắc vàng thô mộc của gỗ tự nhiên, với sắc màu rực rỡ của những bức tranh nghệ thuật, và cả với sắc đỏ của những lọ hoa hồng lãng mạn.

Sự thật là, màu trắng làm không khí phòng trở nên lạnh, nhưng với việc sử dụng gỗ tự nhiên, thì màu sắc đã được cân bằng. Màu trắng không chỉ làm cho quán cà phê có không khí mát mẻ trong nắng hè gay gắt mà còn tạo cảm giác sạch sẽ cho cả không gian ăn uống.

Trần nhà trắng muốt, những chiếc ghế nhỏ nhắn, thanh mảnh xinh xinh mang một nét duyên dáng đến lạ lùng. Thêm một lọ hoa tươi, những chiếc tách thủy tinh nho nhỏ tạo nên một thế giới trầm tĩnh, nhẹ nhàng… Tạo nên một không gian mang phong cách riêng trong sự đơn giản của thanh lịch và hiện đại.

Cuộc sống với rất nhiều sắc màu,và mỗi màu sẽ tạo nên một phong cách cá tính riêng. Không có gì là không thể, vì sáng tạo là không ngừng, hãy thể hiện phong cách kinh doanh và phục vụ của riêng bạn, bởi chỉ có cá tính riêng, bạn mới nổi bật và đặc biệt. Chọn cho mình một màu sắc, và Nội thất aK chúng tôi sẽ giúp bạn thể hiện nó một cách độc đáo và chân thực nhất.

 

Mời các bạn đến với những không gian cà phê khác do Nội thất aK thiết kế:

Thiết kế quán cafe – Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế nội thất phòng trà – cafe.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.