Biệt thự nhà sàn độc đáo

Một trong những thuộc tính của bất động sản là tính duy nhất, độc đáo, cá biệt. Căn cứ để các nhà nghiên cứu bất động sản gọi tên thuộc tính này là vị trí, là tầm nhìn, cảnh quan từ mỗi ngôi nhà. Một mảnh đất, một căn nhà, về mặt địa thế, gần như không thể lặp lại một cái thứ hai tương tự. Biệt thự này cũng vậy. Chỉ quan sát qua bức ảnh chụp cảnh nhìn của biệt thự, bất cứ ai cũng không thể ngờ rằng có một không gian như vậy giữa Sài thành tấp nập.

Nếu ai đó đã qua biệt thự này chắc không thể tưởng tượng được trước đây nó chỉ là một mảnh đất 325 m2 hoang sơ trơ trọc một ngôi nhà cũ được xây từ những năm 90. Ngôi nhà cũ có bề ngoài nặng nề. đã bị phá bỏ và được KTS aK thiết kế thành như hiện nay, “cập nhật” những yếu tố hiện đại, lạ mắt nhưng đặc biệt chú trọng đến cảnh quan xung quanh, những yếu tố làm cho biệt thự này trở thành “độc nhất”.

Hình khối thiết kế có phần giống nhà sàn nhưng mặt được thiết kế lại hiện đại, hài hoà với bể bơi trước mặt. Với biệt thự có diện tích khuôn viên rộng, KTS aK tận dụng được phần quý giá nhất, lợi thế nhất của ngôi nhà chính là các góc nhìn.

Mặt tiền được thiết kế đặc biệt, sử dụng nhiều kính và các khung cửa gỗ được đánh bóng tỉ mỉ. Khi mở ra từ các phòng ngủ có thể nhìn thẳng ra tán cây và bầu trời xanh biếc, ngồi ở phòng khách có thể tận hưởng ngắm nhìn một khung tranh bên ngoài là những tán cây xanh rực rỡ trong nắng.

Phòng ngủ biệt thự.

Phòng khách đón nắng.

Nội thất được dùng các chất liệu và màu sắc thiên nhiên và được sắp xếp gọn gàng, chủ ý chiếm ít diện tích, nhường chỗ các không gian thoáng đãng và các góc nhìn bên trong nhà từ trên xuống và từ dưới lên. Tất cả các không gian được chú trọng có góc nhìn ra vườn cây xanh và thiên nhiên bên ngoài, để hưởng được sự ưu đãi hiếm hoi của một thành phố đông đúc.

Biệt thự dường như không mang một dấu tích gì của cuộc sống ồn ào nơi thành thị tấp nập bậc nhất Việt Nam. Nó mang một tinh thần và một hình thức mới, mang một vẻ đẹp mới cho thành phố này. Hài hoà và khiêm nhường với khung cảnh thiên nhiên xung quanh mà vẫn khẳng định được rằng nó là “duy nhất”!

Mời bạn tham khảo Báo giá thiết kế biệt thự của Nội thất aK.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.