Triển lãm Ngành nội thất quốc tế Trung Quốc lần thứ 18

Triển lãm Ngành nội thất quốc tế Trung Quốc (China International Furniture Expo) là một trong những hội chợ nội thất lớn nhất thế giới, thu hút tất cả các công ty trong ngành nội thất trên thế giới đến tham dự. Sự kiện là cơ hội cho các công ty quốc tế muốn thâm phận vào thị trường Trung Quốc hoặc tìm kiếm các nhà cung cấp với chi phí hiệu quả, rút ngắn thời gian và tiếp cận nhanh nhất với thị trường Trung Quốc rộng lớn; hoặc đơn giản là tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh mới, những thông tin kinh doanh hữu ích.

Triển lãm lần thứ 17 năm 2011 diễn ra với 3.000 công ty tham gia triển lãm, trên diện tích 750.000 m2 với 80.000 khách thương mại đến từ 160 quốc gia tham dự.
Sự kiện Nội thất lớn nhất Trung Quốc lần thứ 18 được phân tách theo từ khu chuyên biệt đảm bảo mức độ chuyên sâu cho từng mặt hàng nội thất phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau
Furniture China 2012: Nội thất hiện đại, nội thất thiết kế mới, nội thất khu vực nhà bếp, trẻ em, ngoài trời, mây tre, bọc nệm và cổ điển
Office Furniture China 2012: Nội thất văn phòng, nội thất khách sạn, trường học, công cộng & bệnh viên.
Home Furniture China 2012: Nội thất trang trí, tranh trang trí, đền, thảm, tơ sợi, gường ngủ, Spa
Kitchen & Cabinet China 2012: Thảm nhà bếp, thảm nhà tắm, thiết bị điện nhà bếp, thảm cửa
FMC China 2012: máy móc sản xuất nội thất gỗ, nguyên phụ liệu
Các cơ quan báo chí tham gia gồm có Shanghai Design Week (Tạp chí thiết kế hàng tuần Thượng Hải), China Furniture Magazine (Tạp chí nội thất Trung Quốc), Diễn đàn nội thất Trung Quốc.
Dự kiến sự kiện triển lãm năm nay sẽ diễn ra từ 11 đến 15.09.2012 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.