Nội thất phòng ngủ lịch lãm

Một nội thất phòng ngủ sang trọng và đầy lịch lãm sẽ mang lại cho bạn một hơi thở của nhịp sống, của những giấc ngủ êm đềm khi màn đêm bao phủ cả bầu trời. Giờ đây, chỉ có mỗi bạn và giấc ngủ được thăng hoa trong sự êm đềm và nhẹ nhàng với những giấc mơ đẹp, thần tiên.
Phòng ngủ nhà anh Huy – Thiết kế: KTS Nội thất aK.

  Nội thất phòng ngủ lịch lãm

Không quá xa hoa và lộng lẫy theo nội thất phòng ngủ theo phong cách Châu Âu, hay không phải bề thế và kín đáo như truyền thống Đông Phương Hoàng Gia. Thật sự phòng ngủ này được các KTS của Nội thất aK thiết kế theo phong cách đơn giản lại mang một hơi ấm mới cho cả gian phòng khô cứng trước đấy. Vẫn bao gồm những phong cách Á – Âu, vẫn ẩn chứa trong đó những nét đẹp vừa hiện đại và chút gì đó truyền thống. Hiện đại bởi sự hiện diện bởi những vật dụng nội thất tân thời cùng với chiếc giường mềm mại và duyên dáng, còn nét truyền thống được ẩn hiện qua cách bố trí không gian phòng ngủ trông rất sạch sẽ và gọn gàng. Chính sự phá cách ấy làm cho cả phòng ngủ trở thành chốn nghỉ ngơi yên bình sang trọng và lịch lãm rất riêng.

Với phòng ngủ, một chiếc giường là tâm điểm của không gian. Thiết kế này của các KTS cũng không là ngoại lệ: chiếc giường ngủ nổi bật giữa không gian như một cung bậc quen thuộc của cuộc sống. Sự đơn giản trong những đường nét thiết kế của chiếc giường cũng như những vật dụng nội thất đem đến một vẻ thanh thoát hiếm có cho căn phòng. Tuy nhiên, điểm nhấn của căn phòng không phải ở bộ giường ngủ hiện đại mà là ở bộ ga gối hòa sắc cùng tông màu đen trắng chủ đạo của cả căn phòng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sau những bon chen bộn bề của cuộc sống, còn gì tuyệt vời hơn khi được ngả mình giữa không gian phòng ngủ êm dịu như thế?

Có lẽ sắc màu là nhân tố chính đóng góp nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian này. Không quá đa sắc để gây cảm hứng về tuyệt tác phối màu, đơn thuần chỉ là nét phản chiếu màu sắc tự nhiên của sơn tường, của những sợi len, của thảm nền và chút đột phá sắc màu của những đồ nội thất tinh giản. Chủ đạo đen trắng đã mang lại cảm hứng nghệ thuật đầy thẩm mỹ cho cảm xúc được lên ngôi.

Có thể nói rằng, mỗi cách thức trang trí nội thất nội thất phòng ngủ đều có những tác động nhất định đến phong cách sống và giấc ngủ của bạn. Với phong cách thiết kế này của các KTS aK, bạn sẽ có được một không gian tinh tế cho giấc ngủ, cho giấc mơ được nồng nàn và cho một ngày mới tràn trề nhựa sống. Cuộc sống còn mong đợi gì hơn thế nữa đây?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.