Phòng cưới lãng mạn với những gam màu dịu ngọt

Làm nên ngày vui của bạn, một cặp nhẫn cưới độc đáo, chiếc váy cô dâu tuyệt đẹp, những bàn tiệc ấm cúng, không thể thiếu được đó là phòng cưới lung linh rực rỡ để đám cưới của bạn thêm phần hoàn hảo.

Phòng cưới là nơi khởi đầu tốt đẹp, mở ra thế giới hạnh phúc và êm đềm cho cặp vợ chồng mới cưới. Vì vậy, trang trí phòng cưới là một bước không thể thiếu cho các đôi bạn trẻ sắp bước vào cuộc sống hôn nhân. Làm thế nào để có phòng cưới lãng mạn và đáng nhớ để đánh dấu khởi đầu tốt đẹp ấy? Xu hướng trang trí hiện nay thường là những màu nhẹ nhàng và lãng mạn, những màu này mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và tạo bầu không khí tuyệt vời cho phòng cưới.

Phòng cưới trang nhã với màu kem cùng nội thất gỗ sang trọng, ấm cúng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Phòng cưới này là sự kết hợp ngọt ngào của màu hồng và trắng.

Những giàn hoa tô điểm cho phòng cưới thêm tươi mát.

Rộn ràng sắc hoa với đủ loại hoa khoe sắc – một phòng cưới dành cho những cặp đôi yêu thiên.

Nổi bật với căn phòng cưới màu ánh bạc, mới lạ và đầy lôi cuốn

Nhẹ nhàng mà thu hút đến say mê với những điểm nhấn tinh tế. Đây chắc hẳn là phòng cưới mà bất cứ cô dâu nào cũng mong ước.

Màu đỏ là gam màu không thể thiếu trong phòng tân hôn, mang đến cảm giác nóng bỏng, tràn ngập quyến rũ lòng người.

Trào lưu color-block vẫn không ngừng tỏa nhiệt và len lỏi cả vào thiên đường hạnh phúc của các cặp đôi. Nếu muốn có một căn phòng cưới khác lạ và độc đáo, bạn hoàn toàn có thể mix theo trào lưu này.

Căn phòng đầy ấn tượng bởi sơn tường màu tối nhưng cuốn hút với hoa văn độc đáo.

Vẫn đẹp đến ngỡ ngàng với phòng cưới màu trắng truyền thống, tinh khiết nhẹ nhàng cho những cô dâu yêu thích màu trắng tinh khôi.

Trắng tinh tế và đen sang trọng, sự mềm mại của người phụ nữ kết hợp với vẻ mạnh mẽ lịch lãm của người đàn ông là ý tưởng làm nên phòng cưới này.

Xanh cổ vịt làm nên một phòng cưới “chẳng giống ai” nhưng sẽ mang đến một đêm tân hôn lạ và ấn tượng cho đôi vợ chồng son.

Chỉ cần dành chút thời gian và công sức bạn hoàn toàn có thể có được căn phòng cưới đẹp xinh, ấn tượng của riêng mình. Hãy thỏa sức sáng tạo cho cuộc sống mới của chính bạn. Chúc bạn sẽ có được căn phòng cưới như ý với những gợi ý trên và một đám cưới hoàn hảo.

(ST -Theo Eva)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.