Phòng bếp liền bar ấn tượng

Bạn vẫn thường mong muốn có một phòng bếp mà nơi đó có thể ngồi ăn sáng hay cùng vui với bạn bè vài ly hay trong những buổi tiệc nhẹ. Nhưng bạn băn khoăn dường như chỉ căn hộ cao cấp hay biệt thự mới có đủ diện tích để làm những phòng bếp lớn hay hiện đại như một phòng bếp có liền quày bar. Nhưng không hẳn vậy, bạn vẫn có thể tận dụng và bố trí không gian sao cho phù hợp và bạn vẫn có một quày bar tuyệt vời. Hãy cùng Nội thất AK tham khảo những mẫu phòng bếp liền bar ấn tượng nhé.

Xanh và trắng trong bếp ấn tượng, nội thất trắng cho ta cảm giác sạch sẽ, tường ốp bếp và bàn bếp bố trí màu xanh ấn tượng, và còn một sự thiết kế độc đáo đó là bếp được thiết kế hình chữ L tận dụng làm quầy bar mang lại ấn tượng mới, ánh đèn được sử dụng hoàn hảo cho một không gian lãng mạn, cùng tận hưởng những ly nước, những bữa ăn nhẹ trong không gian lãng mạn này. Thiết kế này rất phù hợp với căn nhà dài, nhà ống.

Tận dụng bàn bếp làm quầy bar đẹp mà tích kiệm

 Yếu tố truyền thống kết hợp với tiện nghi và hiện đại cho phòng bếp của bạn thêm ấn tượng, những họa tiết cổ điển của đèn chùm, tủ bếp , vẻ cổ kính của nội thất, nhưng có đảo bếp tiện ích và mang vẻ hiện đại.

Đảo bếp kết hợp hiện đại và truyền thống

 Hiện đại và bóng bảy hiện diện trong căn bếp này, tủ bếp được thiết kế cho cảm giác liền khối như bức tường vậy, và nó cũng phản chiếu và sáng bóng làm cho căn phòng càng sang trọng hơn, màu sắc này cũng được sử dụng ở quầy bar, với gỗ bóng tuyệt vời lại tiện dụng trong việc cất giữ đồ. Bàn nấu được làm dài và tận dụng làm quầy bar, một không gian thật hiện đại và sang trọng.

Ấn tượng hiện đại với sắc nàu và bóng bảy

 Căn bếp này tích hợp rất nhiều tính năng như bàn ăn, chỗ làm việc và một quầy bar ấn tượng, căn phòng được sử dụng màu sắc ấm cúng của đèn và gỗ cùng tông cho cảm giác ấm cúng và lãng mạn. Quầy bar được đặt vào trong góc của căn phòng và có một hệ thống đèn rủ xuống ấm cúng, cứ như chúng ta đang ở trong những quán bar vậy.

Bếp tích hợp nhiều tính năng

 Bếp này được thiết kế với chữ U, chỗ nấu ăn và quầy bar là đối diện, một giá để ly được đặt ở đầu vừa để trang trí vừa tiện dụng khi bạn muốn thưởng thức một chút rượu.

Quầy bar tận dụng bàn bếp ấn tượng

 Bàn để bếp ga cũng là một quầy bar hoàn hảo.

Thêm một chút vào chiếc bàn để thành chỗ ngồi lý tưởng

 

Chiếc bàn ấn tượng với chỉ một chân vậy làm sao nó có thể đứng được? đơn giản tấm kính bàn đã đỡ chiếc bàn này. Không hẳn quầy bar phải là một quầy dài, bạn có thể dùng một chiếc bàn và những chiếc ghế cao để làm một quầy bar cho riêng mình, phòng bếp nhà bạn sẽ thật ấn tượng.

Độc đáo với bàn 1 chân

Chỉ với những ý tượng và sự sắp xếp hợp lý bạn sẽ có một quầy bar cho khu bếp nhỏ của mình, mọi người có thể ngồi đây và trò chuyện trong khi bạn nấu bếp, bạn sẽ thêm yêu công việc nội trợ này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.