Trang trí sân vườn với cổng hoa rực rỡ

Cánh cổng là nơi đập vào mắt bất cứ ai bước ngang qua nhà bạn. Một cánh cổng xinh xinh ấn tượng, hay độc đáo nổi bật dẫn vào sân vườn nhà bạn khiến ngôi nhà dễ dàng níu chân bất cứ vị khách nào.

Những ngày mùa thu, bạn có thể dành thời gian buổi sáng để cắt tỉa và tưới tắm cho những khóm hoa. Chắc chắn góc sân vườn nhỏ nhắn sẽ thêm dịu dàng và tươi tắn mỗi ngày. Đặt một chiếc ghế gỗ ngay cạnh những khóm hoa, tâm hồn bạn sẽ thêm thư thái và trong trẻo khi cùng hòa mình với sắc thu, với sự trẻ trung và rực rỡ của hoa lá trong vườn.

Tại bất kỳ một góc nhỏ nào đó trong sân, vườn nhà, bạn cũng có thể tạo nên một thế giới cổ tích mộng mơ như thế này.

Tiết trời mát mẻ của mùa thu cũng là lúc cây cỏ trở nên xanh tươi hơn mỗi ngày. Những loài hoa “không tên” cũng đua nhau khoe sắc. Hãy biết cách tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào của khu vườn mùa thu với bộ bàn ghế nhỏ, vài chiếc tách nhỏ để pha trà hay uống cà phê. Và điều làm nên hương vị của mùa thu chính là những khóm hoa đủ các màu sắc.

Thay vì một chiếc cổng bằng đá, gỗ hay sắt đơn điệu và nhàm chán, nhiều chủ nhân đã tô điểm thêm những bông hoa đủ sắc màu cho chiếc cổng – lối vào ngôi nhà của mình thêm sinh động và duyên dáng, làm đẹp thêm góc sân vườn ngôi nhà.

Bạn đã sẵn sàng để có một cổng hoa rực rỡ? Nội thất aK luôn sẵn sàng tư vấn giúp ngôi nhà bạn có khoảng sân vườn rộn ràng sắc hoa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.