Bàn ghế ăn lệch pha cho phòng bếp

Đồng điệu về kiểu dáng, chất liệu luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn bàn ghế ăn, hay đồ nội thất nói chung. Nhưng việc thiết kế đồng bộ hàng loạt ngày càng trở nên dễ dàng hơn nhờ sự phát triển của máy móc công nghệ, mọi thứ trở nên giống nhau y hệt, đôi khi khiến bạn thấy nhàm chán. Bạn biết không, chỉ cần một chút sáng tạo, một chút phá cách, bạn sẽ có một phòng bếp “không giống ai”. Hãy thách thức sức sáng tạo của bạn với những bộ bàn ghế ăn lệch pha.

1. Đồng điệu về chất liệu, khác biệt về màu sắc:

Những chiếc ghế giống nhau về kiểu dáng, chất liệu nhưng màu sắc thay đổi linh hoạt làm căn phòng rực rỡ như cầu vồng. Sự chuyển đổi linh hoạt về màu sắc tạo nên sự đa dạng cho không gian phòng bếp. Nếu bạn yêu thích sự đồng bộ, lựa chọn này cũng không tồi đâu, vì những chiếc ghế vẫn là cùng một hình dáng. Chúng tôi gọi phương án này là “Màu sắc đánh dấu”, bạn hoàn toàn có thể chọn màu cho những chiếc ghế theo sở thích của từng thành viên trong gia đình.

2. Màu sắc tương đồng, kiểu dáng khác biệt:

Thay vì đánh trực tiếp vào thị giác bằng màu sắc, sự chuyển đổi về kiểu dáng của những chiếc ghế tinh tế hơn, và cũng mang đến sự khác biệt rõ rệt hơn.

Lựa chọn này thích hợp cho những không gian đơn sắc, không gian nhỏ hẹp cần những màu sáng, nhã để trông rộng hơn. Bộ bàn ghế ăn với những chiếc ghế khác biệt về kiểu dáng tạo lên điểm nhấn nhá cho phòng bếp.

Bạn có thể tận dụng những chiếc ghế cũ. Việc duy nhất cần làm là sơn chúng lại cùng một màu, bộ bàn ghế ăn nhà bạn đã rất độc đáo rồi.

3. Lệch pha là khác biệt hoàn toàn:

Cá tính của bạn được thể hiện chính ở đây. Với những chiếc ghế “cọc cạch”, không chiếc nào giống chiếc nào, bộ bàn ghế ăn của bạn đặc sắc và không thể lẫn đâu được.

Ấn tượng chính là từ duy nhất để miêu tả phong cách lệch pha này. Bạn có thể tùy ý đặt những chiếc ghế vào phòng bếp nhà mình mà chẳng cần tuân theo một quy tắc nào hết.

Bộ bàn ghế ăn với những chiếc ghế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc xóa bỏ sự đơn điệu, nhàm chán.

Bạn cũng có thể kết hợp vào bộ bàn ăn những chiếc ghế băng dài.

Tuy nhiên, khi sử dụng những bộ bàn ghế ăn lệch pha, bạn nên lưu ý một chút để sự kết hợp của bạn không trở nên thái quá. Một hai chiếc ghế làm điểm nhấn cũng đã đủ để tạo nên sự độc đáo. Hoặc, bạn có thể sử dụng những chiếc ghế chỉ khác nhau phần lưng tựa, hoặc một trong những chiếc ghế có cùng chất liệu với bàn ăn.

Nội thất aK chúc bạn thành công khi biến tấu phòng bếp nhà mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.