Đồ gỗ nội thất đương đại với đường vân nghệ thuật

Xu hướng sử dụng đồ gỗ nội thất sơn PU bóng để lộ ra những đường vân tự nhiên từ lâu đã được ưa chuộng, dù đó có là nội thất Á Đông hay những món đồ nội thất mang phong cách Tây Âu. Vẻ đẹp hài hòa của vân gỗ được các nhà thiết kế nội thất ưu ái dành nhiều thời gian và tâm sức chế tác thành những món đồ nội thất đầy sáng tạo. Hãy cùng AK tìm hiểu xem, dưới đây là những món đồ nội thất hay những tác phẩm nghệ thuật đích thực?

Vỏ ốc này chính là chiếc bàn cafe chỉ có 5 chiếc trên thế giới Nautilus II của nhà thiết kế nội thất Marc Fish.

Nautilus II được làm từ hơn 4.000 miếng gỗ của cây óc chó và cây sung dâu để tạo hình xoắn ốc bên trong vỏ bàn này.

Chiếc bàn được thiết kế theo tỷ lệ vàng với kích thước 200 x 150 x 45cm. Phiên bản thứ hai này Nautilus được bán ra thông qua cửa hàng Andrew Lamberty, London.

Chiếc ghế Beehive của nhà thiết kế người New Zealand Graham Roebeck nổi bật với những đường cong của formica trắng.

Kết cấu từ MDF Lakepine không phát xạ, sáp ong đánh bóng các cạnh, và sử dụng Formica laminate áp lực cao để tạo khuôn dọc, chiếc ghế cho cái nhìn đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao.

Đồ gỗ nội thất đương đại với đường vân nghệ thuật

Tủ áo mang tên Yabane (Mũi tên – trong tiếng Nhật) được thiết kế theo phong cách đồ gỗ nội thất tối giản. Làm từ gỗ tần bì, với các cạnh vát và đường bo lượn sóng, chiếc tủ áo của A+A Cooren có những ngăn kéo mở ra hai phía rất thuận tiện, hoàn toàn có thể trở thành một vách ngăn mở cho phòng ngủ.

Sự kết hợp giữa ý tưởng thiết kế và vật liệu thực tế tạo thành chiếc bồn tắm của Gruppo treesse. Thiết kế độc đáo này tạo ra những giờ phút thư giãn thật sự thoải mái.

Tạo ấn tượng trong một phòng tắm thật dễ dàng với bồn tắm gỗ được thiết kế với những vân gỗ chìm của Flowood.

Bồn rửa mặt của Flowood đồng bộ với bồn tắm cũng sử dụng gỗ tự nhiên chất lượng cao, được sơn phủ bóng chống sự tích tủ của cặn bẩn trên bề mặt. Thiết kế của Đức này nổi bật với những đường vân xoáy đẹp hoàn hảo và sang trọng.

Tất cả những gì bạn cần làm là rửa và lau một lần trong ngày. Những món đồ gỗ nội thất này hứa hẹn sẽ được yêu thích trong những năm tới đây.

Tận dụng tối đa không gian phòng giặt ủi với bàn ủi kiểu dáng đẹp tiết kiệm không gian nội thất Riva. Sản phẩm đồ gỗ nội thất của của Terry Dwan phối hợp với Electrolux chứng minh rằng một không gian được sắp xếp hợp lý có thể dễ dàng để đạt được với các công cụ thích hợp – trong trường hợp này. Bề mặt gỗ hoàn thiện với tông màu trung tính đơn giản phù hợp với bất kỳ phong cách nào.

Gunni là một công ty Tây Ban Nha phân phối đảo bếp có thể di chuyển. Đó là nơi chuẩn bị thức ăn và là nơi tuyệt vời để lưu trữ dao, thớt, gia vị. Gỗ tự nhiên được gia công bề mặt tăng cường khả năng chịu tác động và đặc biệt mang lại vẻ đẹp hiện đại cho phòng bếp.

Đồ gỗ đương đại mang vẻ đẹp của thiên nhiên vào cuộc sống, như một nỗ lực xóa đi khoảng cách của con người với tự nhiên. Những thớ gỗ, đường vân được lựa chọn tinh tế và khéo léo tạo nên những tác phẩm nghệ thuật thực sự cho ngôi nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.