Thiết kế nội thất phòng karaoke với mảng và nét

Dự án: Thiết kế nội thất phòng karaoke ak11 – chú Là.

Địa điểm: LA Karaoke, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thiết kế: Nội thất aK.

Phong cách thiết kế: nội thất hiện đại.

Cùng với sự lên ngôi của họa tiết hình khối, mảng và nét năm 2013 trong lĩnh vực thời trang, lĩnh vực thiết kế nội thất cũng chịu ảnh hưởng bởi xu hướng này. Người ta thường nghĩ mảng và nét là những yếu tố trong hội họa, nhưng với những công trình thì mảng và nét lại là một trong những điểm khởi đầu cho mọi thiết kế. Thiết kế nội thất phòng karaoke cho LA là một ví dụ.

Thiết kế nội thất phòng karaoke

Một sự kết hợp tinh tế giữa hình khối hiện đại với đường nét đơn giản. Những hình khối trong toán học được thể hiện trong không gian phòng karaoke. Với phong cách đồ họa 3D highlight, hình khối lặp đi lặp lại bởi những hình chữ nhật, tam giác, đa diện làm phòng karaoke thêm phần bắt mắt, tạo sự hứng khởi cho khách hàng đến hát.

Thiết kế nội thất phòng karaok với mảng và nét

Chất liệu hiện đại đóng bàn ghế, ốp tường phòng karaoke không hạn chế ở gỗ, thạch cao, mà còn là nhựa, kính, resin… với công nghệ tiên tiến sử dụng hoá chất tạo họa tiết hay vẽ bằng những màu chuyên biệt, dễ dàng kết hợp nhiều chất liệu để thể hiện hoàn hảo ý tưởng thiết kế. Những vật liệu phản âm này được hỗ trợ thêm bởi cấu kiện cách âm bằng bông, cao su trong tường và nỉ da tiêu âm. Không bị bó hẹp bởi màu sắc chất liệu, KTS đã sử dụng màu xanh tím pha đen mang nhiều tính đương đại. Phòng karaoke của LA sẵn sàng mang đến những giây phút sôi động và ấn tượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.