Thiết kế phòng hát karaoke gia đình hiện đại và ấm cúng

Tọa lạc tại khu đô thị Vincom Village – Dự án Phức hợp tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương, biệt thự nhà anh Việt là niềm mơ ước của bao người. Cũng vì thế mà thiết kế phòng hát karaoke gia đình anh Việt là một thử thách đối với Nội thất AK.

Thiết kế phòng hát karaoke gia đình hiện đại và ấm cúng

Để mang đến cho gia đình anh Việt một phòng hát karaoke đẹp, đảm bảo chất lượng âm thanh ánh sáng, khả năng tiêu âm cách âm tuyệt đối, Nội thất AK đã tiến hành theo đúng quy trình: thiết kế cách âm -> thiết kế cách âm -> thiết kế tiêu chuẩn âm thanh theo phong cách hiện đại.

Toàn bộ trần – vách của căn phòng đều được bắn thạch cao cách âm Khung xương cao cấp Vĩnh Tường (U76), tấm Thái 9mm cho hiệu quả cách âm cao.

Thiết kế  tiêu âm phòng hát karaoke gia đình hiện đại và ấm cúng

Về thiết kế tiêu âm, AK sử dụng Gỗ tiêu âm xẻ rãnh AK-R với kiểu dáng và hình thức đa dạng tạo nên không gian sang trọng, đồng bộ và hấp thụ âm thanh đặc biệt hiệu quả cao. Bề mặt gỗ tiêu âm xẻ rãnh AK được phủ Melamine vân gỗ chống xước đã tạo nên bề mặt hoàn thiện sang trọng, màu sắc phong phú. Bề mặt được xử lý chính xác mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Thiết kế ánh sáng phòng hát karaoke gia đình hiện đại và ấm cúng

Với tiêu chí hiện đại và ấm cúng, AK sử dụng ánh sáng  nhẹ cho thiết kế phòng hát để tao cho các thành viên cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng  .

Thiết kế hệ thống âm thanh phòng hát karaoke gia đình hiện đại và ấm cúng

Xứng tầm với một phòng karaoke của một biệt thự sang trọng, AK sử dụng hệ thống âm thanh Harman 7.1, âm thanh và tiếng động sẽ được tái tạo một cách chân thực và sống động.

Thiết kế phòng hát karaoke công nghệ cao đã mang lại cho gia đình anh Việt những giây phút thoải mái, vui vẻ bên nhau. Nếu bạn cũng đang băn khoăn với những ý tưởng thiết kế phòng hát gia đình thì  còn chần chờ gì mà không gọi tới AK Việt Nam?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.