Thiết kế nội thất chung cư ven biển Green Bay Tower

Nằm trong quần thể khu đô thị Hạ Long Marina, thiết kế nội thất chung cư Green Bay Tower của gia đình chị Phượng – một nữ doanh nhân trẻ –  được các kiến trúc sư Nội thất AK thiết kế giống như một căn hộ nghị dưỡng cao cấp trong một Resort ở đảo Jeju Hàn Quốc.

Toàn bộ tường và sàn được ốp gỗ sồi trắng với màu sắc và đường vân tự nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho tất cả mọi người khi bước vào căn hộ.

 Thiết kế nội thất chung cư ven biển – Green Bay Tower

Trên nền màu cam ấm của gỗ sồi, Sofa và rèm cửa màu trắng và điểm nhấn

Thiết kế nội thất chung cư ven biển – phòng khách hướng biển

 Toàn bộ tường, sàn được ốp gỗ tự nhiên và trải thảm cùng tone

Từ phòng ngủ chính, vợ chồng chị Phượng có thể ngắm bình minh và sao đêm trên Vịnh Hạ Long. Khác với các không gian khác, Nội thất AK sử dụng tone màu ghi và những bức tranh chì cho căn phòng này, tạo cảm giác lãn mạn và tĩnh lặng. Với rèm nội thất tinh tế, chủ nhân có thể điều chỉnh ánh sáng như ý muốn.

Căn phòng nhỏ dành cho Đức – con trai chị Phượng được thiết kế khá đơn giản với hai game màu trắng, đen.

Thiết kế phòng bếp không cầu kỳ sử dụng những nội thất hiện đại, bếp ga âm, lò nướng,.. Đèn âm trần được thiết kế đều khắp căn phòng tạo ra ánh sáng dịu nhẹ cho không gian tinh tế.

Phòng bếp đơn giản và hiện đại

Không gian phòng bếp hiện đại với bếp ga âm, lò nướng,…

Các thành viên trong gia đình có thể vừa dùng bữa, vừa ngắm Vịnh

Căn hộ có một mặt hướng biển với ban công chạy dọc thực sự là một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình doanh nhân bận rộn. Chúc chị Phượng và gia đình sẽ có những phút giây thoải mái, thư giãn bên nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.