Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại – Thiết kế nội thất

Mong muốn một thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, anh Tiến chủ nhân ngôi biệt thự 75m2 nằm trong dự án Khu đô thị mới Bắc Quốc lộ 32, Hoài Đức, Hà Nội gửi chọn niềm tin vào các kiến trúc sư Nội thất AK.

Phòng khách được thiết kế đơn giản sử dụng những gam màu trung tính: màu kem của đá sàn, màu trắng của sofa và tím nhạt của rèm nội thất. Điểm nhấn của căn phòng là kệ tivi màu đen từ chất liệu Acrylic sáng bóng.

Căn phòng tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và dễ dàng điều chỉnh độ sáng với rèm nội thất được thiết kế thông minh.

Thiết kế nội thất biệt thựnội thất phòng khách

Trong một không gian liên thông phòng khách và phòng bếp, các kiến trúc sư không sử dụng vách ngăn thông thường mà được thiết kế cách điệu với gỗ verneer sơn đen vừa có tác dụng như một vách ngăn tượng trưng, vừa có vai trò trang trí – nơi đặt các tác phẩm gốm nghệ thuật đương đại.

Liền mạch với thiết kế phòng khách, trên tone màu của sàn và tủ bếp, nội thất phòng bếp sang trọng với tường ốp đá xanh ngọc và kệ bếp verneer đen sử dụng các thiết bị làm bếp hiện đại.

 Thiết kế nội thất biệt thựNội thất phòng bếp

Dành một diện tích khá lớn cho khu vực ăn uống, bàn ăn là nơi cả gia đình anh Tiến quây quần, trò chuyện

 Thiết kế nội thất biệt thựNội thất phòng ăn

Trong không gian khá thoải mái, phòng ngủ gia đình được thiết kế như một không gian giải trí thu nhỏ. Nội thất AK cũng khéo léo sắp xếp một bàn làm việc cho anh Minh.

 Thiết kế nội thất biệt thự – nội thất phòng ngủ

Anh Minh đang háo hức chờ đón ngày dọn đến ngôi biệt thự mới với sự hài lòng về bản thiết kế nội thất. Còn bạn thì sao?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.