Thiết kế nội thất biệt thự Ciputra phong cách Trung Hoa

Thiết kế nội thất biệt thự nhà anh Phong (Khu đô thị Ciputra, Tây Hồ) cho ta ấn tượng bất ngờ thú vị với trải nghiệm về một phương Đông huyền thoại.

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào hành lang ngôi biệt thự cao cấp này là một không gian Trung Hoa hiện đại thoáng rộng với đèn lồng, trần phào và những ô cửa khung gỗ đường nét mạch lạc.

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Trung Hoa

Nội thất phòng khách gia đình anh Phong được thiết kế với sàn gỗ MDF phun sơn sáng bóng, vách ngăn ước lệ, và rèm nội thất mong manh dịu dàng như vẻ đẹp của cô giái Trung Hoa. Trên 2 gam màu tương phản: trắng và nâu gỗ, các kiến trúc sư cũng khéo léo bài trí đèn lồng và các tác phẩm gốm sứ.

  Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Trung Hoa – thiết kế phòng khách

Liền mạch với thiết kế phòng khách, phòng ăn gia đình được thiết kế đơn giản với bàn gỗ mặt kính, ghế lớn và đặc biệt là đèn lồng cách điệu.

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Trung Hoa – thiết kế phòng ăn

Với phong cách Trung Hoa xuyên suốt, nội thất phòng ngủ gia đình tiếp tục tạo điểm nhấn với giấy dán tường thư pháp, đèn ngủ tân cổ điển, trong một thiết kế anh sáng dịu nhẹ. Ở một vị trí khá kín đáo của căn phòng, bàn làm việc của anh Phong được bố trí rất khoa học.

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Trung Hoa – thiết kế phòng ngủ

Trong một không gian Á Đông thuần túy, chúc gia đình anh Phong sẽ có những giờ phút đầm ấm bên nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.