Thiết kế nội thất biệt thự Vale – Kuala Lumpur

Nội thất AK xin giới thiệu tới các bạn dự án thiết kế nội thất biệt thự Vale của Blu Warter Studio tại Kuala Lumpur, Malaysia. Tác phẩm thể hiện sự quyến rũ, phóng túng trong cảm hứng đương đại cảm hứng thiết kế nội thất hiện đại. Kết quả của sự sáng tạo trong cách bố trí nội thất và các chi tiết trang trí là một sự pha trộn hài hòa và ấm cúng.

Thiết kế nội thất biệt thựthiết kế phòng khách

Căn biệt thự sử dụng chất liệu đá garanite cho sàn và một phần tường với màu sắc tươi vui tạo cảm giác ấm áp lạ kỳ. Hạn chế tối đa bố trí các thiết bị nội thất, khiến phòng khách mang vẻ đẹp đơn giản với những vật dụng trang trí bằn gốm và tranh nghệ thuật hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thựnội thất phòng khách tầng 2

Sử dụng màu cam, phòng ăn gia đình mang lại cảm giác ấm áp, quây quần cho các thành viên. Điểm nhấn của căn phòng là dàn đèn treo tường thả xuống không gian phía trên bàn ăn với bóng thủy tinh kiểu cổ được thổi theo cách thủ công – một cách trang trí rất độc, rất lạ.

Thiết kế nội thất biệt thựnội thất phòng ăn 

Thiết kế biệt thựnội thất phòng bếp tầng 2

Kết hợp tinh tế những gam màu nóng và trung tính, cộng với thiết kế ánh sáng tinh tế từ đèn tường và đèn downlight, phòng ngủ gia đình mang lại cảm giác bình yên lạ kỳ.

Thiết kế nội thất biệt thự thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với tone màu tắng chủ đạo, điều chỉnh ánh sáng bằng rèm nội thất và đèn từ khe tường và trần thạch cao.

Thiết kế nội thất biệt thự nội thất phòng ngủ 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.