Thiết kế nội thất chung cư phong cách Shabby Chic

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Shabby Chic lấy cảm hứng từ thiết kế của những ngôi nhà đồng quê nước Anh. Shabby Chic không có một phong cách cụ thể mà là sự cân bằng thanh lịch giữa những thứ đồ cũ, phụ kiện bạc sáng bóng với sơn gỗ và những tấm vải. Các trang trí phong cách này đem lại một không gian nội thất thanh lịch, trang nhã mà rất tự nhiên và thân thiện.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Shabby Chic – Thiết kế nội thất

Đặc trưng truyền thống của phong cách Shabby chic là sử dụng những món đồ cũ như vải vóc, tranh ảnh, bàn ghế nội thất với màu son nhạt.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Shabby Chic – Thiết kế nội thất

Ngoài việc sử dụng những món hàng xuống cấp (wear and tear), những vật dụng mới cũng được sử dụng nếu nó được làm trông có vẻ cũ kỹ.

Shabby Chic cũng cho phép bạn sử dụng vật trâng trí khác nhau, thậm chí nếu nó không phù hợp về phong cách, kết cấu, màu sắc.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Shabby Chic – Thiết kế nội thất

Màu sắc đặc trưng: trắng, hồng, xanh tắt, tông màu xám hoặc trung tính két hợp với màu sắc tương phản tối. Màu sắc tươi sáng sử dụng áp đảo về số lượng

Shabby Chic là phong cách dựa trên chủ đề màu sắc đơn giản kết hợp với đồ nội thất và những sở thích của bạn.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Shabby Chic – Thiết kế nội thất

Đây cũng là phong cách thiết kế nội thất khá tiết kiệm cho người sử dụng khi túi tiền khá hạn hẹp vì phong cách này gắn liền với tái chế đồ nội thất cũ.

Vẻ đẹp nội thất từ phong cách này là vẻ đẹp tinh tế, giản dị, thanh lịch, nữ tính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.