Hoa và trang trí nội thất phòng cưới

Hoa luôn mang lại không khí lãng mạn cho bất kỳ không gian nào vì vậy trang trí nội thất phòng cưới với hoa là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên, lựa chọn loài hoa nào, sắp đặt ra sao không phải là câu hỏi dễ trả lời.

Hoa và trang trí nội thất phòng cưới

Một số loại hoa bạn không nên đặt trong phòng cưới, vì chúng không tốt cho sức khỏe cũng như giấc ngủ. Nếu muốn trồng cây có hoa hoặc cắm hoa trong phòng cưới, bạn nên tránh những loài hoa có nhiều bụi phấn như cẩm túm, dạ hương, bách hợp,… vì chúng sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp nếu bạn hít phải thường xuyên. Một số loài hoa chứa chất độc như trúc đào, tulip cùng không nên đặt trong phòng cưới.

Hoa và trang trí nội thất phòng cưới

Cây đặt trong phòng ngủ bạn nên chọn loại nhỏ gọn, có khả năng sống trong bóng mát, không cần tưới nhiều nước như dương xỉ, cỏ lan chi, kim phát tài… Một số loại cây: xương rồng, sống đời… cũng có thể trồng trong phòng ngủ, tuy nhiên, bạn nên đặt chúng ở gần cửa sổ hoặc thường xuyên mang ra ánh sáng.

Hoa và trang trí nội thất phòng cưới

Theo phong thủy hoa tươi luôn luôn tạo ra sinh khí, vì thế một căn nhà càng chưng nhiều hoa tươi thì càng có nhiều sinh khí tốt đẹp. Một điều cần lưu ý khi hoa bắt đầu tàn úa là lúc tạo nên nhiều sa khí hay mùi hôi thối. Vì vậy khi hoa có dấu hiệu héo, úa, bạn cần bỏ chúng đi ngay.

Với những lưu ý kể trệ, Nội thất AK chúc bạn có được cho mình một nội thất phòng cưới với hoa vừa đẹp vừa phù hợp với sở thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.