Thiết kế nội thất chung cư quyến rũ – phần II

Thiết kế nội thất chung cư quyến rũ – Tại sao không? – Một ngôi nhà gợi cảm là không gian sống thư giãn và thoải mái. Nơi đó mời gọi  sự tinh tế, chào đón những yêu thương và khuyến khích sự trưởng thành. Ngôi nhà quyến rũ là nơi bạn có thể kiểm soát được cảm xúc, thoát khỏi cuộc sống xô bồ, bận rộn hàng ngày. Điều này tưởng chừng rất khó khăn nhưng tại sao không tạo ra ít nhất một không gian như thế?

Tiếp theo phần I:  Thiết kế nội thất chung cư quyến rũ – Tại sao không? – phần 2, Nội thất AK sẽ trình bày những gợi ý để có một phòng khách gợi cảm.

Thiết kế nội thất chung cư quyến rũ – Nội thất phòng khách gợi cảm

Nội thất phòng khách gợi cảm

Một không gian ấm áp, lôi cuốn và thư giãn chính là những cảm giác ta tìm kiếm tại một phòng khách gợi cảm. Đó là nơi ta cởi bỏ đôi giầy, thoải mái bước đi trên tấm thảm mềm mại, tận hưởng cảm giác thư thái, kích thích những giác quan đã mỏi mệt sau một ngày bận rộn.  Cũng là nơi khách đến thăm được chào đón như được ở nhà.

Thiết kế nội thất chung cư quyến rũ – Nội thất phòng khách gợi cảm

Thiết kế ánh sáng trong phòng khách có nhiều cơ hội thể hiện hơn phòng ngủ. Phòng khách cần nhiều ánh sáng hơn và cấp độ cũng đa dạng hơn. Bạn nên sử dụng rèm nội thất vừa có tác dụng trang trí, vừa để điều chỉnh ánh sáng.

Thiết kế nội thất chung cư quyến rũ – Nội thất phòng khách gợi cảm

Đặt một bình hoa tươi hay một vài ngọn nến sẽ mang lại cảm giác bình an và yên tĩnh. Để phòng khách không bị “chết”, ta nênặt một đài phát thanh trong phòng và một số tạp chí và sách để cung cấp như tài liệu đọc.

Thật lãng phí nếu bỏ qua những bức tường phòng khách. Tuy nhiên, cũng giống như với phòng ngủ, ta nên hạn chế những màu sắc sặc sỡ. Thay vào đó, có thể treo một bức ảnh cả gia đình hay những hình ảnh ngộ nghĩnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.