Nội thất phòng bếp gỗ tần bì – sự cuốn hút kỳ lạ

Nội thất phòng bếp gỗ tần bì – sự cuốn hút kỳ lạ | Tần bì có khả năng chịu máy tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo đều tốt, có thể được nhuộm màu và đánh bóng để thành thành phẩm tốt. Tần bì tương đối dễ khô, nguy cơ xuống cấp khi sấy khô là rất ít. Gỗ ít bị biến dạng khi sấy. Vì vậy, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế nội thất phòng bếpThiết kế phòng bếpThiết kế nội thất AK giới thiệu sau đây sẽ chứng minh điều đó.

 Nội thất phòng bếp gỗ sồi – sự cuốn hút kỳ lạ

Thiết kế phòng bếp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ấm áp và tình cảm của gỗ và sự mạnh mẽ tay nắm bằng thép không gỉ.

Tần bì có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt và khả năng này tương ứng với trọng lượng của gỗ. Độ kháng va chạm của tần bì thuộc loại tuyệt vời, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước. Vì vậy có thể sử dụng trực tiếp gỗ làm mặt đảo bếp – nơi chế biến thức ăn.

Tủ bếp hiện đại từ gỗ tần bì

Chiếc tủ bếp âm tường được bảo vệ bởi tấm thép chạy dọc phía trước. Đảo bếp hình chữ U giúp giải phóng không gian, dành chỗ cho một bàn ăn di động. Thiết kế sử dụng triệt để ánh sáng tự nhiên kết hợp với đèn downlight âm trần tạo nên một không gian thoáng mở – cảm giác cần thiết cho bất kỳ căn bếp nào.

 Nội thất phòng bếp gỗ sồi – sự cuốn hút kỳ lạ

Bạn cũng muốn một căn bếp như thế chứ? Hãy gọi cho chúng tôi! 0985.66.11.36 – Mọi nhu cầu sẽ được đáp ứng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.