Thiết kế nội thất – mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn Phần II

Tiếp tục cùng Thiết kế nội thất AK tham khảo 10 ý tưởng thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên trong Thiết kế nội thất – mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn Phần II

5. Mang thiên nhiên vào tất cả các không gian.

Mang thiên nhiên vào thiết kế nội thất

Nhớ rằng tất cả các không gian đều có thể hòa quyện cùng thiên nhiên. Thêm một chậu cây trong phòng khách, một chiếc lồng chim trên sân thượng, một tấm thảm bông đơn giản trong phòng ngủ, một đài phun nước mini trong phòng làm việc. Hãy để mẹ thiên nhiên cho bạn sự bình tĩnh, xoa dịu những mệt mỏi ngay trong mọi không gian nội thất.

 6. Vật liệu tự nhiên trong phòng tắm

Có không gian nào bạn yêu thích, nơi nào nào bạn dành thời gian thư giãn và tìm lại vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn của mình hơn phòng tắm? Đây chính là nơi bạn hòa mình trọn vẹn nhất với thiên nhiên, ngâm minh trong nước, hít thở hương hoa, tìm lại sự binh yên thanh thản nơi tâm hồn. Không còn cách nào tốt hơn sử dụng vật liệu tự nhiên cho phòng tắm.

Đánh thức mọi giác quan thiên nhiên trong thiết kế nội thất phòng tắm

7. Tính bền vững

Tiêu chuẩn về một cuộc sống xanh và ý thức bảo vệ tài nguyên thiên nhiên đã tạo ra mối quan tâm đến vật liệu tái chế hay tái sử dụng những nội thất cũ theo một các mới hoặc bổ sung các tính năng

8. Hoa

Một chậu xương rồng trên bậu cửa, một cây kim ngân tiền ở tiền sảnh để thu hút vượng khí, một lẵng hoa tỏa tròn trên bàn ăn là cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tức thời.

 

Làm đẹp ngôi nhà với hoa và cây xanh | Thiết kế nội thất

9. Ánh sáng tự nhiên

Yếu tố tự nhiên mà bạn không cần bỏ bất kỳ chi phí nào để mang vào thiết kế nội thất nhà mình chính là ánh sáng mặt trời. Ánh sáng tự nhiên có thể làm cho bất kỳ không gian nào trở lên sống động, bừng sáng các thiết bị nội thất và truyền cảm hứng cho các thành viên.

 

Mang lại ánh sáng tự nhiên vào nội thất của bạn

10. Sử dụng vật liệu thay thế

Nhiều chủ nhà cho rằng sử dụng chất liệu tự nhiên rất tốn kém và có xu hướng từ bỏ ý tưởng sử dụng chúng trong các dự án cải tạo. Vậy thay vì loại bỏ hoàn toàn chúng ta có thể sử dụng các chất liệu giả tự nhiên thay thế như laminate, veneer cho cảm nhận chân thực nhưng với chi phí thấp hơn.

Tham khảo ý kiến chuyên gia để có thiết kế “tự nhiên” nhất nếu bạn còn băn khoăn với những vật liệu hay chưa tự tin về khả năng thẩm mỹ – 0982.86.11.36

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.