Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – văn hóa dân gian thành thị

Xu hướng thiết kế nội thất 2014 văn hóa dân gian thành thị tạo nên cảm giác gần gũi mà tươi mới từ những gam màu sống động.

Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – văn hóa dân gian thành thị

Trong thời điểm đầy những biến động, chúng ta tìm kiếm những gì ta biết và có thể hiểu. Những hình mẫu và truyền thống nghệ thuật dân gian đều khác nhau trên toàn thế giới nhưng dù cho câu chuyện thay đổi như thế nào, vẫn có một sự ấm áp và gắn kết chung nhất được thể hiện trong những thiết kế đơn giản và màu sắc phong phú.

Xu hướng thiết kế nội thất 2014văn hóa dân gian thành thị

Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – Bảng màu văn hóa dân gian thành thị

Bảng màu Văn Hóa Dân Gian Thành Thị với những gam màu sống động, thân thiện tạo nên cảm giác gần gũi mà tươi mới. Kết hợp những gam màu tương tự nhau như màu mận chín, màu mận tía hay màu đỏ tía để tạo nên một câu chuyện thanh bình và sau đó thêm vào một chút đối lập ngạc nhiên của vàng nhạt hay xanh sáng để tạo nên dấu ấn cá nhân. Mặc dù cảnh quan thiên nhiên của chúng ta rất khác nhau nhưng ta đều có thể dựa vào những tông màu chân thật của lụa cứng và những sợi chỉ ấm áp như cách chúng xuất hiện trong những thiết kế dân gian trên toàn thế giới từ khi những câu chuyện kể ra đời. Những màu sắc này được truyền cảm hứng từ những tông màu của các họa tiết đan chéo, của những phụ kiện trang trí sáng màu từ búp bê Nga, sự trang hoàng tươi sáng của Scandinavia và chất vải xa hoa của Ấn Độ, Nam Mỹ và Trung Hoa.

Đây là xu hướng mang theo nó tất cả những điều tốt đẹp của thời đại đã qua và gói lại tất cả theo cách thức phù hợp đương thời.

Tham khảo thêm: Seri bài Xu hướng thiết kế nội thất 2014

– Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – ranh giới tu duy

– Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – văn hóa dân gian thành thị

– Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – khu vườn bí mật

– Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – hành động

– Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – khu vườn bí mật

– Xu hướng thiết kế nội thất 2014 – tìm về bình yên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.