Bí kíp chọn giàn karaoke gia đình khiến bà xã mê luôn

Việc yêu ca hát của bạn có bị bà xã phản đối không? Hay bà xã chỉ phản đối việc bạn ra quán karaoke? Vậy sao không thử với giàn karaoke gia đình ngay tại nhà mình? Bà xã sẽ không những ủng hộ bạn hết mình mà còn luôn luôn sẵn sàng phục vụ để bạn có thể ngân lên những khúc tình ca dành tặng cô ấy.

“và anh sẽ là người đàn ông của đời… em, anh đã mơ về, ngôi nhà và những đứa trẻ, vì yêu em, ngày mai anh thêm vững bước…” phựt…

Tại sao vậy? Giàn karaoke của bạn không đủ tông để bạn có thể lên hết cao trào của bài hát. Bí kíp là gì đây? AK Vietnam xin chia sẻ cách chọn giàn karaoke gia đình giúp bạn lên hết tông để bà xã mê luôn nhé.

Thứ nhất là chọn mua nguyên bộ từ những nhà sản xuất. Tuy nhiên, hiện có nhiều hãng khác nhau trên thị trường cung cấp hàng tá nhãn hiệu và giá cả khiến người mua bối rối. Một lời khuyên nhỏ là không nên chọn những hiệu lạ chưa từng nghe tới có giá rẻ. Người mua nên chọn những thương hiệu có UY TÍN như CADV, VietKTV, Jarguar, California, Crowns… với gia trung bình từ 20-30 triệu. Ưu điểm của dàn nguyên bộ là tính đồng bộ, nhà sản xuất đã tính các thông số kỹ thuật giữa các thành phần để cho ra nguyên dàn karaoke có các thành phần linh kiện tương thích với nhau.

Thứ hai tự dựng một giàn karaoke gia đình. Với những phòng có diện tích nhỏ hơ 20m2, bạn nên chọn loa công suất từ 100-120w/loa. Nếu mua loa có công suất lớn người mua phải sắm thêm Ampli có đủ công suất để phát – nếu không sẽ gây ra hiện tượng phát âm thanh không chuẩn hoặc có thể làm cháy Amply. Loa karaoke được nhiều người ưa chuộng là BMB, Bose, JBL…Còn Amply có thể chọn ampli của những hiệu nổi tiếng như Jarguar 203N, California 4688e. Các micro dùng cho hát karaoke thuộc dòng dynamic/ cardiod, người mua có thể chọn micro Shure SM-58 để hát.

Trong kỹ thuật xử lý âm thanh karaoke gia đình, việc trang âm (thiết kế trang thiết bị âm thanh) và xử lý trường âm (xử lý môi trường âm thanh)- hay còn gọi thông dụng là xử lý cách âm và tiêu âm – là hai việc làm song song và có tính tương hỗ. Ông xã đã lựa chọn nên một bộ âm thanh hay thì bà xã cũng nên ủng hộ bằng việc tặng lại một phòng karaoke gia đình được xử lý trường âm tốt.

Tại AK Vietnam, thấu hiểu rằng: cái gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt. Để giúp các bà xã chinh phục đức lang quân của mình, AK Vietnam sẽ giúp các chị tạo nên một phòng karaoke gia đình không chỉ được xử lý về mặt cách âm – tiêu âm tốt mà còn có chất lượng thẩm mỹ đẳng cấp tuyệt vời, khiến các anh không còn muốn rời nhà ra quán.

Để khám phá những mẫu phòng hát tại gia nhìn vào đã mê lại còn nâng chất lượng bộ giàn karaoke gia đình lên tối ưu nhất, cứ AK Vietnam mà liên hệ nhé.

AK Vietnam xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. AK Vietnam rất vui mừng khi chúng ta sẽ có những bước hợp tác tốt đẹp, cùng tạo ra những sản phẩm có giá trị, chất lượng và bền đẹp cho xã hội.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.