Thiết kế tiểu cảnh sân vườn mini

Diện tích nhà bạn không đủ rộng? Chi phí thiết kế kiến trúc tiểu cảnh sân vườn hiện nay quá lớn? Vậy làm sao để thỏa mãn mơ ước về một khu vườn để mỗi buổi chiều đi làm về bạn nô đùa cùng con trẻ, cùng tán gẫu với bạn bè bên đồi cây xinh xinh nơi góc vườn hay thả hồn mình vào tiếng nước chảy, suối reo, cá lượn nơi cuối bể?

Luôn mong muốn mang lại cho các bạn một cuộc sống trọn vẹn, vì thế các KTS Nội thất aK cũng đã trăn trở nhiều nhằm tạo ra một không gian sống hoàn hảo nhất cho bạn.

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn trong không gian sống hiện đại

Định hướng các thiết kế tiểu cảnh sân vườn của các KTS aK chính là có thể tận dụng những góc nhỏ như ban công, giếng trời, gầm cầu thang hay góc sân thượng, nhưng những khu “vườn mini” này cũng đem lại những giá trị tinh thần không nhỏ cho mỗi chủ nhân. Việc sử dụng, và lựa chọn những cây cảnh cũng được lưu ý, các cây cảnh nhỏ các KTS aK hay sử dụng cho thiết kế như: Cây chanh, cây bưởi, cây cau, cây dừa, lũy tre, khóm trúc, cây kim phát tài… là những cây có thể dễ dàng mua được, giá cả phải chăng, vừa tạo cảnh quan đẹp cho ngôi nhà, lại vừa cung cấp những thực phẩm chất lượng cho bữa cơm gia đình.

Khu vườn rau mini xinh xắn làm đẹp cho ngôi nhà, bạn có thể trồng rau để cung cấp rau sạch cho bữa cơm gia đình thêm ấm cúng. Khi thiết kế một sân vườn trên sân thượng.

Những khu vườn mini như thế này bạn có thể thay thế bằng những cây rau gia vị mình thích.

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn hiện đại

Cuộc sống còn gì vui thú và an bình hơn sau những giờ làm việc mệt nhọc trở về nhà bạn lại quây quần cùng gia đình trong một bữa cơm ngon được chế biến từ chính những nguyên liệu có sẵn trong sân vườn nhà, lại còn được ngắm nhìn những chú cá bơi lượn tung tăng, những cây rau quả làm cảnh biếu tấu độc đáo và vui mắt. Hoa nhài có mùi thơm ngào ngạt, vẻ đẹp của hoa khiến người ta hình dung đến nét đẹp của một cô thôn nữ đoan trang, ngày tháng trôi qua không cần đến phấn son tô điểm mà vẫn duyên dáng lạ lùng. Hoa súng gắn liền với tuổi thơ của những cô bé cậu bé học trò ở thôn quê, nó xuất hiện trong bữa ăn dân dã của người dân Nam bộ, nó không có vẻ đẹp sang trọng và mùi hương quyến rũ như hoa sen nhưng nó lại thu hút mọi người bằng vẻ đẹp dịu dàng e ấp của những thiếu nữ thôn quê nền nã và đằm thắm. Hoa chanh thường tỏa hương vào ban đêm, mùi hương thanh khiết hòa quyện với sương đêm dưới ánh trăng huyền ảo, khu vườn thoang thoảng trong không gian của hoa cỏ len vào cửa sổ cũng đủ sức làm dịu đi những nỗi mệt nhọc của một ngày làm việc vất vả…

Hô biến sân thượng thành vườn rau

Thiết kế sân vườn tiểu cảnh như thế này thì việc sở hữu những thiết kế sân vườn trước đây chỉ thích hợp cho giới thượng lưu giờ không còn quá xa xỉ đối với bạn nữa. Chỉ cần một chút sáng tạo cộng với sự linh hoạt trong biến tấu nội thất, Nội thất aK chúng tôi đã có thể tạo ra một sân vườn mang phong cách thôn quê bình dị, mộc mạc và thanh thoát ngay tại ngôi nhà của bạn. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thanh bình với hương đồng, còn gì tuyệt vời hơn?

Các dịch vụ khác trong Thiết kế tiểu cảnh – sân vườn mini:

–       Tư vấn thiết kế tiểu cảnh – sân vườn

–       Thiết kế tiểu cảnh – sân vườn

–      Trang trí hoàn thiện tiểu cảnh – sân vườn

Mời quý khách tham khảo thêm những mẫu dự án Thiết kế nội thất chung cư đã được AK thực hiện. Bên cạnh đó là Quy trình thiết kế nội thất, Báo giá thiết kế nội thất và Báo giá thi công.

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại Nội thất AK.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.