Phòng cưới – Đồng hành cùng tình yêu đôi lứa

Tình yêu luôn luôn là một đề tài muôn thuở và thường trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hôn nhân cũng vậy, có lúc thăng, có lúc trầm, tuy nhiên điều quan trọng là hai người cùng nắm chặt tay nhau vượt qua những khoảng thời gian ấy, cùng viết nên “những cuốn tiểu thuyết hiện thực”, và điều đầu tiên mà đôi uyên ương muốn cùng nhau hoàn thành là sở hữu một phòng tân hôn – một thiết kế phòng cưới lãng mạn – để thêm gia vị, cho tình yêu của họ trở nên thật hoàn mỹ.

Cùng chung suy nghĩ ấy, anh Vũ Phong đã dành tặng món quà đặc biệt này cho “người đồng hành” suốt cuộc đời của mình – một bất ngờ thú vị khiến chị Phương sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Lấy cảm hứng từ sự lãng mạn nhẹ nhàng bắt nguồn từ những kỷ niệm đã gắn kết cặp đôi này lại cùng nhau, phòng cưới không quá cầu kỳ, tạo cho người dùng cảm giác thư thái nhất có thể, để cùng tận hưởng những giây phút bên nhau.

Điều đầu tiên cần chú ý trong thiết kế phòng cưới nói chung và cho những cặp uyên ương nói riêng là việc lựa chọn, sắp xếp giường ngủ. Chị Phương là người khá lãng mạn và thích màu trắng, vì vậy có thể sử dụng đệm và gối với cùng một gam màu này. Tuy nhiên để cho bớt nhàm chán và ảm đạm, KTS đã khéo léo sử dụng chiếc chăn có hoa văn trang trí nhẹ nhàng, bay bổng, tạo cái nhìn tươi mới hơn.

Những cuốn sách chính là sợi dây kết nối cặp đôi này lại gần nhau, do đó những chiếc kệ đựng sách là không thể thiếu trong căn phòng của họ. Hai chiếc kệ được thiết kế áp sát tường, với những ngăn cách điệu, vừa có thể giúp chị Phương đặt những đồ vật trang trí theo sở thích cũng như phong cách của mình.

Bức tường cũng được cách điệu với những hình chữ nhật xếp sít nhau, tạo sự độc đáo mà nhẹ nhàng. Những ô cửa sổ bằng kính giúp thế giới riêng của cặp đôi này thêm rộng hơn, thoáng hơn đồng thời ngập tràn ánh nắng, kết hợp với những tấm rèm buông lơi tạo nên sự hoàn hảo.

Nền tảng cho thiết kế phòng cưới này là màu nâu xám tin cậy và đầy trách nhiệm – đây có lẽ cũng là thông điệp mà anh Phong muốn gửi gắm và mang lại cho người bạn đời của mình. Tình yêu của họ nhẹ nhàng, đầy lãng mạn, và hôn nhân chính là một cái kết có hậu, dù cuộc sống sau này còn nhiều khó khăn, sóng gió, song với niềm tin cùng tình yêu họ dành cho nhau thì tất cả đều sẽ được giải quyết – và aK tự hào cùng cặp đôi này viết tiếp câu chuyện tình yêu lãng mạn ấy.

Những thiết kế phòng ngủ khác của Nội thất aK, bạn đã xem qua chưa?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.