Nội thất phòng cưới phá cách với phong cách Victoria

Ngày cưới của bạn đến gần với bao nhiêu việc cần làm, bao nhiêu thứ phải sắm sửa, lựa chọn. Một trong những vấn đề nan giải nhất chính là trang trí nội thất phòng cưới, nơi tình yêu của hai bạn đơm hoa kết trái.

Nội thất phòng cưới phá cách với phong cách Victoria

KTS. Nguyễn Chính Huy của Nội thất aK chia sẻ: “Tôi thích lối kiến trúc thời nữ hoàng Victoria, sự pha trộn tuyệt vời một chút kiến trúc Hy Lạp, một chút phong cách Art & Crafts với những đường nét cầu kì tỉ mỉ. Những căn phòng sử dụng phong cách này đều mang vẻ tinh tế, nét kiêu kì mà sang trọng. Chính vì thế, tôi luôn mong muốn đưa phong cách này vào một thiết kế của tôi, để tạo nên không gian mà dòng thời gian như lắng lại, quá khứ huy hoàng và hiện tại đan xen, hòa quyện với nhau. Nó đặc biệt thích hợp khi thiết kế nội thất phòng cưới, thể nghiệm ấy mang lại những giây phút hạnh phúc bất tận cho đôi lứa tân hôn.”

Bị thuyết phục bởi đam mê của Huy, đôi bạn Hoàng Trung – Thanh Thảo đã lựa chọn phong cách này cho phòng cưới của họ, nơi sẽ trở thành tổ ấm uyên ương của hai người trong tháng 10 tới.

Nội thất phòng cưới phá cách với phong cách Victoria

Giản lược những đường nét trong phòng cưới để phù hợp hơn với lối sống hiện đại, phong cách Victoria phảng phất trong món đồ thủ công tinh xảo trang trí đầu giường, tấm thảm lông đen tuyền bí hiểm, những bức tranh Phục hưng, và những đường viền mạ vàng trên đồ nội thất. Huy cũng dụng công lựa chọn họa tiết, màu sắc cho giấy dán tường, thứ làm bừng sáng không gian phòng tân hôn này.

Nội thất phòng cưới phá cách với phong cách Victoria

Trên nền tường vàng sậm ấy, nội thất trắng tạo ra một phòng cưới tươi tắn, trẻ trung. Trái ngược với những gam màu nóng ấm rực rỡ thường thấy theo phong cách Anh, gỗ sồi trắng, ga trải giường trắng, ghế trắng, tủ trắng…, thật thanh thoát. Tấm rèm buông nhẹ nhàng, họa tiết đồng nhất với giấy dán tường phòng cưới, như một hơi thở dịu nhẹ trong cuộc sống vợ chồng son.

Nội thất phòng cưới phá cách với phong cách Victoria

Phòng cưới ấy chỉ còn thiếu một trái tim kết bằng cánh hoa hồng mà người chồng tinh tế dành tặng vợ yêu là sẽ trở thành một không gian cực kì lãng mạn, thành dấu ấn cả đời không phai của Trung và Thảo. Nhưng cũng đâu cần thiết, một bình hoa tươi mỗi ngày do bàn tay người vợ hiền đặt vào nơi ấy cũng đủ để hạnh phúc trở nên bền chặt, bởi trái tim chính ở nơi lồng ngực, nơi tình yêu của họ chung nhịp rộn ràng.

Bạn có muốn cùng người mình yêu cùng tận hưởng hạnh phúc trong một phòng cưới thật lãng mạn của Nội thất aK?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.