Nội thất gỗ NGỌC NGHIẾN – sự kỳ diệu của tạo hóa

Thú xài nội thất gỗ đã có từ lâu ở các gia đình Việt. Nhưng để thỏa cái sự đam mê, nghệ thuật phải kể đến các sản phẩm đồ gỗ làm từ cây gỗ tự nhiên hoặc gỗ quý. Đặc biệt là Ngọc nghiến – bìu nghiến – nu nghiến, một sản phẩm sáng tạo kỳ diệu của thiên nhiên.

Ngọc nghiến – bìu nghiến – nu nghiến được hình thành từ một “cái lỗi” của cây như sâu bệnh, chặt chém, bị sét đánh… trong quá trình phát triển của cây. Chính vì sự hình thành đặc biệt đó đã tạo ra một sản phẩm tuyệt vời của tạo hóa. Những thớ vân hoa như sao, như hình xoáy ốc kỳ diệu khi cắt lát. Bên cạnh đó, để tạo nên những sản phẩm từ vật liệu quý cũng đòi hỏi tay nghề của những nghệ nhân thực sự. Quá trình hết sức ngặt nghèo từ sự kỳ diệu của thiên nhiên cho đến bàn tay tài hoa của người thợ đã tạo nên những sản phẩm phải thốt lên ngỡ ngàng, trầm trồ.

Việc sở hữu những sản phẩm từ bìu nghiến – ngọc nghiến không chỉ thể hiện sự đẳng cấp, sự giàu sang của gia chủ mà còn mang lại vượng khí, may mắn, thành đạt cho người sở hữu nó.

Hãy liên hệ ngay với Nội thất AK để sở hữu những sản phẩm đặc biệt này của tạo hóa (số lượng có hạn). (0985661136 – gọi để biết thêm thông tin chi tiết)

Bộ bàn ghế làm từ Bìu nghiến 100%, dài 2,7m. Giá 280 triệu vnd.

Nội thất gỗ ngọc nghiến

Bàn trà ngoài hiên. 40 triệu vnd

Tủ chè. 50 triệu vnd.

Lục bình các cỡ

Các vật dụng trang trí khác

Mỗi chú hổ chỉ có một con. Số lượng có hạn.

Ngoài ra có bác Phúc lộc thọ này cao 2m có giá 250 triệu vnd.

Sập nghiến tự nhiên liền mảnh 100 triệu vnd (kích thước 1,8×2,8)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.