Tô điểm phòng trẻ em với những chú chim

Trẻ em thường rất ưa thích hoạt động và khám phá thế giới xung quanh. Chủ đề trang trí căn phòng trẻ em với những chú chim non hót líu lo trên cành có thể giúp trẻ thêm yêu thế giới riêng tư của mình hơn.


Những chú chim nhỏ xinh và đáng yêu, nhiều màu sắc và rất ngộ nghĩnh sẽ trở thành chủ đề thú vị để bạn trang trí cho căn phòng trẻ em. Bạn có thể tạo nên thế giới thiên nhiên, những chú chim đang đậu trên cành cây hay những chúm chim nhiều màu sắc trên chăn, gối… đều giúp bé dần làm quen với thế giới bên ngoài ngay trong căn phòng của mình.

Căn phòng trẻ em màu hồng dễ thương sẽ rất thích hợp cho những bé gái đáng yêu. Bạn hãy mua một vài chú chim bán trên đường và treo chúng bên giá gần cửa sổ. Thêm một bộ chăn ga hình cây lá hoa sẽ giúp căn phòng thêm sinh động hơn.

Màu xanh lá cây kết hợp với màu trắng giúp cho bé thêm hứng thú khi sống trong căn phòng này. Một vài chú chim non đang lấp ló trên cành cây giúp cho không gian thêm rộn ràng và bay bổng hơn.

Những bức tranh treo trên tường, chiếc chăn nhỏ in hình cành cây và chú chim nhỏ màu xanh da trời giúp không khí trong căn phòng trẻ em này trở nên trong lành và dễ chịu hơn.


Góc học tập của bé khá đơn giản nhưng tràn ngập không khí vui vẻ bởi bức tường đối diện được dán giấy dán tường với họa tiết là những chú chim đang hót líu lo…

Nếu khéo léo, bạn có thể vẽ một cây với cành lá xum xuê trên tường và những tổ chim ngộ nghĩnh giúp không gian phòng trẻ em như một thế giới bên ngoài rất thực và sinh động.

Những chiếc gối với hoa văn họa tiết vẽ hình những chú chim màu da cam là điểm nhấn ấn tượng cho chiếc giường ngủ trong phòng của bé.

Chọn gối ôm hình chú chim cũng giúp chiếc giường ngủ của bé thêm đáng yêu hơn.

Decal là những chú chim trên tường kết hợp với ánh sáng vàng nhẹ nhàng khiến căn phòng trẻ em vừa yên tĩnh vừa lạ mắt.

 

 

Đơn giản là thế giới của những chú chim được mô phỏng trên tường để không gian sống của bé độc đáo và ấn tượng.

Những bức tranh hình chú chim yêu thích không chỉ tô điểm thêm cho phòng ngủ mà còn giúp bé nâng cao “tầm hiểu biết” về các loài chim…

Để không gian vui chơi của trẻ thực sự sống động, bạn hãy dành chút thời gian kiếm cành cây khô và treo những chú chim lên cành. Thêm một tổ chim nhỏ xinh được gắn lên tường, phòng trẻ em sẽ trở nên cuốn hút hơn.

Một chiếc móc hình chú chim ngộ nghĩnh để bé hứng thú hơn với việc treo đồ đạc lặt vặt giúp căn phòng trẻ em gọn gàng và ngăn nắp.

(ST – Theo Archi)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.