Khuyến mại đóng Tủ bếp – Tri ân người phụ nữ Việt Nam

Khuyến mại thiết kế tủ bếp hiện đại – Tháng 10 gõ cửa với cái nắng vàng hoe, cái thơm nồng đượm của cốm, của hoa, của những trái chín bày nơi tủ bếp. Tháng 10, đối với người Việt Nam, cũng là tháng tôn vinh những người phụ nữ, những người mẹ, người vợ, người chị đảm đang trong gia đình, những người vất vả quanh năm trong nhà bếp để mang đến những bữa cơm gia đình quây quần đầm ấm.

Khuyến mại đóng Tủ bếp – Tri ân người phụ nữ Việt Nam

Những lúc đi làm về mệt mỏi, lại lao vào bếp nấu ăn, người phụ nữ chỉ ước sao phòng bếp thật thoáng, tủ bếp thật gọn để việc nấu ăn trở thành một cách thư giãn nhẹ nhàng. Hiểu rõ nỗi lo toan của các mẹ, các chị, Nội thất aK muốn chia sẻ gánh nặng công việc nữ công gia chánh bằng cách tạo ra những tủ bếp tiện nghi nhất dành cho những người phụ nữ trong gia đình bạn.

Lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế thi công tủ bếp của Nội thất aK, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền với thời gian, chất liệu gỗ cao cấp, cũng như sự thoải mái khi sử dụng. Hơn thế nữa bạn còn nhận được những ƯU ĐÃI KHỦNG từ gói Khuyến mại thiết kế, thi công, lắp đặt TỦ BẾP:

 

TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM

Miễn 100% phí thiết kế tủ bếp.
Tặng ngay 30% giá trị thiết bị nhà bếp khi khách hàng chọn lắp đặt sản phẩm thiết bị nhà bếp Italy cao cấp Canzy.
Tặng ngay một bộ bát ngọc thủy tinh Hàn Quốc cao cấp Kova với hợp đồng trên 30 triệu.
Tặng ngay một bộ bát gốm sứ cao cấp Minh Long với hợp đồng giá trị nhỏ hơn.
Miễn phí 100% lắp đặt, vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

Với Nội thất aK, uy tín – chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Khi bạn đóng tủ bếp tại Nội thất aK, nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ đến nhà quý khách đo đạc, khảo sát và tư vấn cho quý khách, sau đó lên bản vẽ thiết kế demo để quý khách xem xét, sửa đổi, duyệt demo. Sau khi bạn đã duyệt demo và ký hợp đồng chúng tôi sẽ tiến hành thi công đóng tủ bếp, lắp đặt một tủ bếp hoàn thiện cho gia đình bạn. Chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy gọi cho aK ngay hôm nay!

Chương trình kéo dài từ 25/9 đến hết 03/11/2012.

 

Mời các bạn xem Báo giá thiết kế thi công tủ bếp và những mẫu tủ bếp đã thiết kế thi công của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.