Tư vấn phong thủy phòng bếp trực tuyến

Bếp là nơi giữ lửa cho mái ấm, là nơi chăm sóc từ thể chất đến tinh thần cho từng cá nhân. Trong thuật Phong thủy, phòng bếp là một trong ba yếu tố quan trọng nhất của ngôi nhà.

Nếu trong nhà có một góc nào đó dễ khiến mọi thành viên nhớ nhất lúc đi xa thì hẳn đó sẽ là phòng bếp. Bếp cũng là “thế giới riêng” của người phụ nữ, để thể hiện nét mềm mại nữ tính, cả sự gọn gàng vén khéo của mình.

Trong thuật Phong thủy, phòng bếp được các nhà phong thủy nói riêng và tổ tiên ông bà xưa xem như nguồn năng lượng sống, nguồn tài lộc, nơi quyết định sự hưng phát, hạnh phúc của cả gia đình.

Để tài lộc dồi dào, sức khỏe trường cửu đến với gia đình bạn, các nhà thiết kế AK bên cạnh việc giúp bạn trang trí một phòng bếp như ý còn tư vấn cho bạn cách bố trí phong thủy phòng bếp một cách hợp lý.

Hãy để Nội thất aK được giúp bạn! Sự kiện TƯ VẤN PHONG THỦY PHÒNG BẾP TRỰC TUYẾN được bắt đầu ngay hôm nay, ngày 13/10/2012, vào lúc 10.00 AM. Các đường dây nóng của chúng tôi đã sẵn sàng lắng nghe câu hỏi của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.