Ra mắt sản phẩm Gỗ tiêu âm AK

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại AK Việt Nam (AK Vietnam JSC) chính thức ra mắt sản phẩm Gỗ tiêu âm AK từ ngày 24/11/2012.

Thị trường vật liệu tiêu âm, cách âm hiện nay tràn ngập sản phẩm nhập ngoại, trong khi thị trường đang ngày càng mở rộng do điều kiện kinh tế của nhiều gia đình tốt hơn trước, nhu cầu có phòng giải trí tại nhà tăng cao, yêu cầu về độ thẩm âm của các công trình ngày càng khắt khe hơn để đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng khó tính. Đã đến lúc một vật liệu tiêu âm của người Việt xuất hiện.

AK Việt Nam tự hào là đơn vị đầu tiên đưa dòng sản phẩm Gỗ tiêu âm AK hoàn toàn sản xuất trong nước ra thị trường, giá thành cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu từ Đức, Đài Loan… Với cốt MDF được xử lý chống nấm mốc, mối mọt kết hợp lớp vải nền Soundtex tiêu âm dội nhại, giảm tiếng ồn, sản phẩm được ứng dụng trong các phòng thu, phòng hát, rạp chiếu phim, phòng hội thảo, hội trường, phòng họp, văn phòng, nhà riêng… Chú trọng vào dòng gỗ tiêu âm đục hoa AK-Hgỗ tiêu âm soi ô AK-O tùy biến linh hoạt với mẫu mã đa dạng, phong phú, bề mặt cắt khắc sắc sảo, sơn phủ bóng đẹp, được sản xuất theo tiêu chuẩn thẩm âm khắt khe, Gỗ tiêu âm AK mang đến những công trình vẻ đẹp độc đáo, đẳng cấp và sang trọng.

Do nhu cầu phát triển thị trường, AK Việt Nam mong muốn được hợp tác với các cá nhân, tổ chức trên toàn quốc để giới thiệu, phân phối rộng rãi sản phẩm Gỗ tiêu âm AK chất lượng cao tới người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể liên hệ hotline 0918 321 136 hoặc xem tại Gỗ tiêu âm AK.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.