Thiết kế nội thất phòng karaoke – Sáng tạo không giới hạn

Mỹ thuật ứng dụng luôn bị gò bó trong những quy chuẩn nhất định về thẩm mỹ. Không phải nhà thiết kế muốn tùy biến thế nào cũng được, mà quan trọng nhất là phải tuân theo những quan niệm truyền thống về cái đẹp. Yếu tố văn hóa tác động chặt chẽ đến bề mặt công trình. Nhưng thiết kế nội thất phòng karaoke, phòng hát gia đình thì khác, chẳng có giới hạn nào cho sự sáng tạo của kiến trúc sư.

Đa dạng về phong cách, phong phú về vật liệu, những nhà thiết kế nắm vững kĩ thuật xử lý âm thanh trong phòng karaoke có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật thực sự. Cùng Nội thất aK ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo khi âm thanh, ánh sáng hòa trộn với nhau dưới bàn tay của những thầy phù thủy kiến trúc sư.

Là phong cách tinh nghịch hay trang trọng, là phong cách hiện đại hay cổ điển, là phong cách ứng dụng hay siêu thực, một quán karaoke có thể có tất cả những phong cách ấy, vì mỗi phòng hát đều tách biệt với nhau. Không giới hạn về ý tưởng thiết kế cũng đồng nghĩa với việc quán karaoke có thể đáp ứng được đa dạng sở thích của khách hàng, làm mới cảm nhận của những khách quen đến quán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.