Những phòng khách nồng nàn sắc đỏ

Màu đỏ là màu sắc yêu thích của người Á Đông, đặc biệt ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Ở Việt Nam, màu đỏ cũng tượng trưng cho hạnh phúc và may mắn. Những món đồ nội thất mang sắc đỏ nồng nàn sẽ mang lại sự đầm ấm sum vầy cho phòng khách của bạn trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Màu đỏ chỉ điểm xuyết trên một mảng tường, trên một món đồ là đủ cho phòng khách của bạn. Sắc màu rực rỡ và bắt mắt này dễ dàng tạo ấn tượng về một căn phòng tươi vui, rộn ràng sức sống.

Màu đỏ dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác. Lựa chọn thường thấy nhất là sắc đỏ tươi trên nền trắng, đen bóng hoặc ghi xám nhạt. Những sắc độ khác nhau của màu đỏ đặt cạnh nhau cũng có thể tạo nên một phòng khách độc và lạ.

Bạn băn khoăn chưa biết cải tạo phòng khách thế nào cho những ngày Tết, khi mà quỹ thời gian và túi tiền của bạn chẳng cho phép bạn đặt vào đó những thứ mình muốn. Đơn giản lắm nhé, bạn hãy thay một tấm rèm cửa màu đỏ, hoặc thêm một hai chiếc gối đỏ rực vào bộ ghế sofa, hoặc một tấm thảm trải sàn theo tông màu này, bạn đã có một phòng khách sẵn sàng đón Tết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.