Khuyến mại thiết kế nội thất để bạn có món quà tặng 8/3 độc đáo

Thay ngàn lời muốn nói của Nội thất aK  nhân ngày 8/3 tới một nửa thế giới này, cũng là giúp bạn gửi trao yêu thương đến người phụ nữ cùng bạn trọn đời sánh bước, chúng tôi có một đề nghị dành cho bạn! Hãy thiết kế nội thất gia đình bạn với AK, và 1 món quà bất ngờ sẽ được trao đến tận tay người phụ nữ của bạn.

Diện mạo mới cho toàn bộ căn nhà, hay đơn giản là một căn bếp tinh tươm hơn, một không gian phòng ngủ lãng mạn hơn… không phải là món quà tặng độc đáo sao? Mái ấm luôn luôn chiếm vị trí quan trọng trong tim mỗi người phụ nữ mà. Nếu bạn đang muốn làm mới căn hộ của mình, đây hẳn là một đề nghị tuyệt vời. Hãy đến với AK, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, lên bản vẽ thiết kế nội thất đến khi bạn thật sự ưng ý, và hoàn lại 100% giá trị thiết kế khi bạn kí hợp đồng thi công.

QUÀ TẶNG 8/3 của Nội thất AK còn bao gồm dịch vụ điện hoa miễn phí với những lời chúc ấm áp gửi đến người vợ yêu thương của bạn vào ngày Quốc tế phụ nữ, món quà tinh thần hoàn hảo cho phái yếu. Hãy gọi ngay đến AK, gói khuyến mại của chúng tôi chỉ kéo dài đến 7/3/2013.

Happy Women's Day!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.